Epilogue

619 19 0
                                    

Van POV

Patingin tingin ako sa orasan ko..nandito ako ngayon sa Davao para sa seminar..and kasama ko ang asawa ko pero sabi nya ay doon nalang sya sa kwarto nmin dahil tinatamad syang pumunta..ayoko naman na kasing pilitin..

Its been 2 years actually when we get merried again..and i know that i have a good and lavable wife and mother of my kids..

"we are waiting for you to get merried Mr Atienza..why dont you chose on our daugthers.."pabirong sabi ni Mr Robles..

"Oo nga Mr Atienza...walaka bang balak mag pakasal?"Mr Tan

Tumawa si Veco..they dont know that i was already merried..

"mag hanap ka na din ng mapapangasawa.."Mr Jonson

"well..speacking of Asawa...there she is.."Veco at sinenyas na tuminginbako sa likod..

Di paman ako nakakalingon pero lahat na ng mata naka tingin sa likod ko which is and entrance..kita sa mga mata ng mga kalalakihan ang pag hanga..what is it anyway?

tuluyan na akongvlumingon at ganun nalang ang mura ko sa aking isipannnang malaman kung bkit ganon ang itsura ng mga lalaki..


"Hubby kooo!"sya at agad na yumakap sa akin..damn it!she is wearing a black backless Dress...not to mention..hapit sa katawan nya ang dmit na suot at..agad kong tinanggal ang coat ko at ibinalot sa kanya..

"whoa....are you the daughter of Mr Stanford?"di makapaniwalang sabi ni Mr jonson

Ngumiti lang ang asawa ko at inihilig ang ulo sa akin..napa buntong hininga ako..now what..

"now we know..may inaalagaan ka na pala Mr Atienza..congrats!"Mr Robles

After a minute..naka tinginnako sa asawa ko..akala ko tinatamad sya??naiinis ko s mga lalaking nak tingin sa kanya..or mas magandang sabihin..naka titig..i hate it..

Dollie POV

naka hawak lang ako kay Van buong durasyon ng party..yung mga babaeng gustong nakipag usap sa kanya ay sinasamaan ko ng tingin..tinatamad namn kasi talaga ako e..kaso wala akong tiwala sa mga babae dito..hmmp!

---Flash Back---

Naka higa ako sa kama habng naka pikit ang mga mata..tinatamad talaga ako..hayst...may kumatok bigla..ayokong tumayo..oatuloy ang pag katok ng kung sino sa labas pero tinatamad talaga ako!!naring ang Cp ko..kinuha ko sa ulunan ko at sinagot..

"hello?"tamad kong sabi..

"ano ba yan Doll..andito n kami ni Sandy sa labas..andito na yung pinabibilimo..gaya ng sabi mo..tatlo diba?"sya

"Oo...buksan mo na.."ako

Ibinaba ko ang phone kobat naupo..feeling ko mukha akong Zombie..

"Doll!"Sandy

"hala sya.."jia

"Nasan na?"tanong ko

"oh mag kakaibang brand yan ha.."jia

"Il Est La Faibless"hes WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon