Dark and painful past..

493 13 0
                                    

This is the flash back for Van...sa nakaraan nya..noong 15 years old sya..this scene was not suitable at 18 below okey?

"Gusto mong malaman kung bakit ha?!!kasi anak ka ng karibal ko!!!hindi kita anak!!"

"A-anong ibig mong sabihin papa?" tanong ko..napa ubo ako ng dugo...

"Yung babaeng mahal ko na syang ina mo ay inagaw sa akin ng tatay mo!sa akin dapat sya!!" Sigaw nito sa akin at hinampas ulit ng latigo ang likod ko..

"Aaaaahh!" Hiyaw kobsa sakit..hindi nya ako anak?!

"N-nasan sila?" tanong ko

Tumawa ito na parang demonyo..mahigpit nyang hinawakan ang panga ko..

"Yung  tatay mo....nag trip to heaven na sya..pero may good news ako!hahahaha!" Halakhak nito bago umalis..

May kumawalang luha sa pisnge ko..bakit?kung hindi sya ang tatay ko,bakit nasa poder nya ako?napa daing ako dahil sa hapdi ng mga sugat ko nang mabahiran ng pawis ko.naka kadena ang magkabilang kamay ko..hindi ako basta makakatakas...napa linginnako sa pintuan kung saan sya lumabas kanina..

"Hayop ka!!!let me go!!!demonyo ka!!!" Sigaw ng isang babae..pumasok sya kasama ang isang babae..napa lingon sa gawi ko ang babae..napakaganda nya pero puno ng lungkot at sakit ang mga asul nyang mata..

"S-son?oh god!!hayop ka talaga miguel!!!!!" Sigaw nito at pinag susuntok ang inakala ko ay ama ko..hinawakanya ang kamay ng babae at humalakhak namn..

Hinila nya ito papalapit sa akin..bumikis ang pintig ng puso ko..nakikilala ang babaeng nasa harap ko..ang mga mata nyang katulad sa akin..ang boses nya...

Kumawala sya sa pag kakahawak sa kanya at tumakbi papalapit sa akin..nanginginig nyang hinaplos ang pisnge ko..

"A-anak ko...b-buhay ka..." Sabi nya

"mama..."tawag ko..i saw her lips form into smile..

" pasalamat kayo at nag kita kayo.."sabi ng demonyo sa likod nya..

Napa yujom ako ng kamao..lingon sya ni mama..

"Hayop ka!!!pakawalan mo ang anakko!!!" Sigaw nya na ikina halakhak lang ng demonyo sa harap namin..hayop sya!!!

"Vanessa....isa lang ang hiniling ko sayo noon...ang mahalin mo ako ulit!pero hindi dahil dumating ang bwisit na ama nang batang yan at nagka anak kayo!!!akonlang dapat Vanessa!saakin ka lang dapat!!!" Parang baluw na sabi nya..

"bakit ko mamahalin ang kagaya mo?!!isang criminal!!pinatay mo na ang magulang ko oato asawa ko!!!tapos ngayon pati anak ko idadamay mo!!!" Mama

Humalakhak sya sa sinabi ni mama..tinignan nya ako ay ngumisi..kinabahan ako..

"Mama!" Ako liningon ako ni mama..i want to be with my mom..gustong gusto ko nang maranasan ang magkaroon ng ina..

Nagulat ako nang hinila nya ang mamako..

"Bitawan mo ako!!" Mama

"Hahahaha!!!!Vlad,look at your mom...she was so beautiful right?sa sobrang ganda nya halos mabaliw ako kakaisip sa kanya.."naka ngising sabi nito at dinilaan ang leeg ng mama ko..

" hayop ka!!nandidiri ako sayo!!!"mama

"Bitawan mo anf mama ko!!hayop ka!!!" Sigaw ko..

"Ipapakita ko sayo vlad kung gaano ako kahayop!hahahahah!"tawa nya nito at walang babalang pinuunit ang damit ni mama..sumigaw si mama at nag pumiglas...pilit kong kumawala sa pagkaka kadena sa akin..

" hayop kaaaaa!!!!!mamaa!!"sigaw ko.

"Wag miguel!!!!Bitawan mo ako!!!waaaaaagggg!!!!" Puno ng sakit na sigaw ni mama..

Sigaw ako nang sigaw!!walanghiya sya!!!gustonkong kumawala at kunin si mama sa kanya..gusto kong balutin ang katawan ng mamako na binababoy nya..si mama ay umiiyak na nag mamakaawa..wala syang puso!!

May mom look at me..nakakaawa ang itsura nya..wala syang magawa....hindi nya kayang porotektahan ang sarili..

"A-anak ko..." She mouthed and her tears come out and that sight was like a double sword na itinarak sa dibdib ko..at parang sinaksak pa ako ng paulit ulit...


May part two po...yung susunod  na chapter...

"Il Est La Faibless"hes WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon