Dollie POV
Naka tingin ako sa camera ako inaantay lumabas ang asawa ko dahil naunang nag shower..
Napa kagat labi ako..naibalik ko ang tingin sa isang larawan na kuha ng isang stranger na nameet namin kanina..nag pa picture kami nakiusap ako sa isang dumadaan lang kanina..
Napa labi ako...im smiling and he was not..nap nguso ko..pero..may nakuhanan diyo na nk ngiti sya..oo meron!ang ganda ng pag kakakuha..he was on my back tapos nilingon ko sya..naka tingin sya sa akin..i smiled at him..tapos napa ngiti din sya..akala ko hindi nakunan..ang ganda!
bumukas ng pinto ng cr kaya napa lingon ako..hot..my god!and hot ng hubby ko!!!tanging puying twalya lang ang naka takip sa pang ibaba nya..
Ibinaba ko n ang hawak kong camera at tumayo..kinuha ang famit at papasok na san kaso nang mapadaan ako sa tabi nya ay ipinulupot nya ng braso sa bewang ko..
"u-umm..w-why?"me
"*chuckle!*your cute...dimo namn first time..my wife is nervous.."sya
Namula ako..tinulk ko sya at agad na tumakbo papinta sa cr..i heard his laughter..
Van POV
I cant help but to smile..inayos ko na ng bed..she was cute..haha..sumandal ako sa head rest ng kama habang inaantay ang asawa ko..nag basa muna ako..
After 30 minutes..bumukas ang pinto..i look at my wife..i stopped..napa tingin ako sa binti nya..pataas..shit!shit!nag lakad sya papunta sa tabi ko na patang wala lang..oh damn..
"ay..basa pa pala ang buhok ko.."sya at bumalik sa harap ng salamin at kinuha ng blower..her sweet scent invade my sence..napa lunok ako..
She is wearing that red lingerie..damn..
Napa pikit ako..shes hot..is my wife seducing me?if she is...she won..
"are you okey?"nag aalala ng boses nya..napa mulat ako..
Tumabi sya sa akin at tumunghay..shit!
hinawakan ng noo ko..napa lunok ako..napabtingin ako sa dibdib ng asawa ko..shit!
"are you seducing me wife?"me
Napa tigil ito..
"ha?"sya
Inilagay ko ang kamay sa hita nya na ikinakislot nya..napa ngisi ako..
"inaakit mo ako ano?"tanong ko..hinawakan ko ang bewang nya..she blushed and bit her lips..
"hi-hindi kaya.."sabi nya
"really?"i asked also smirking habang ang isang kamay ko ay humawakbsa malulisog nyang hinaharap..
"h-hindi talaga.."kagat labi nyang sabi..
"so..you just wore this thing?"ako at nilaro laro ang strap ng suot nya..
"your hot Wife.."me
"ta-talaga?"she was blushing but i can hear a happiness on her voice when i said that she was hot..
"yeah..."ako
I've never seen her wear a a daring cloth like this..and i was damn turn on just by looking at her on this piece of thin fabric..
"did i seduce you?"she asked..she was now sitting on my lap..her hands was on my neck..
"you did.."ako
"what do you want me to do then?"she asked innocently..damn it..sinusubukan ako ng asawa ko a..
"kiss me.."ako
She blushed again but she obey what i said..she kissed me on my lips.
Oopsie..
May pabitin effect..
BINABASA MO ANG
"Il Est La Faibless"hes Weakness
ActionDollie Joy Stanford Didn't know that in that night..mangyayari ang isang bagay na never nyang naimagine na mangyayari sa buong buhay nya pangyayari na mag babago sa tahimik nyang buhay....dahil sa takot na makita ang disappoinment ng parents nya..pi...