Dollie POV
napa tingin ako sa tabi ko...napa ngiti ako nang maalala ang nangyari kagabi...tinignan ko ang baby namin kung gising na pero tulog pa ito..bumangon ako at mag bibihis na sana pero may mga brasong humila sa akin pabalik sa paghiga..
"uh...morning Van..." Ako
Iminulat nya ang mga mata at tutok sakin ang mga saul na matang iyun..
"Morning,Dito ka muna wife.." Sya at hinapit ako lalo at isiniksik ang mukha sa leeg ko..he's tiny stubles tickles me..
"maliligo ako dahil magigising na si Azulete mamaya.."Malambing kong sabi at hinaplos ang pisnge nya..
Humalik sya sa leeg ko...
" Van.."ako
"Uh..i want my wife..." sya
"Ano kaba..alis na dyan at maliligon na ako...o..ikaw na muna..malalte kana sa work mo...." Ako
He graon at bumangon na..natawa ako...napa titig ako sa likod nya...
"Ano yang mga nasa likod mo?" Ako
Liningon nya ako..maliban sa may tatoo sya at napansin ko ay mga iyun..
"Wala yan wife.." Sya at binalikan ako at siniil ng halik sa labi..ngumiti ako at tumayo na..bago kami tuluyang natulog kagabi ay sabay din kaming nag half bath...ang hilig nya kasi...dumiretso na sya sa banyo...
Kukuha na sana akon ng damit nang marinig ko ang baby ko..pinuntahan ko sya..binuhat ko agad ang baby namin..
"Good morning my Baby?hows sleep?" Ako at humalik sa matambok nyang pisnge...humagikgik naman ito..
"Uh...your cute baby.." Ako at humalik sa cheeks nya..
"are you hungry?" Ako at naupo sa gilid ng kama..inilabas ko ang isa kong dibdib..agad naman syang dumede..
Ang ganda ng baby namin....ikinulong nya ang isang daliri ko sa maliliit nyang kamay..
"I like the view....beautiful..."
Napa lingon ako sa asawako na nakalabas na pala sa Cr..tanging puting tawel ang naka pulupot sa bewang habang nag pupunas ng buhok...hot..
lumapit sya sa amin..naupo sya sa tabi ko..nadistract si baby atinignan ang daddy nya...
"Hello princess.." Van at hinaplos ang pisnge ni baby...Azulete gingles and she laugh saundly looking at her dad...
"na gwagwapuhan sayo ang anak natin o.." Ako
"Talaga?im handsome?" Van
Natawa ako at liningon sya pero napalaki ang mga mata nang sakupin nya ang labi ko..
"hihihihihi!!da..da...mimimimi...mi..hihihihi!" azulete
"Van!" Ako
Umangat ang labi nya..uhh...bakit ba ang gwapo nya!
"mag papalit na ako..dint worry.." He chuckled and kiss our baby's head..akala ko ay tatayo na sya pero hinapit ang bewang ko at hinalikan ang magkavilang dibdib ko..ay shit!humalik syang muli sa labi ko abago ko pa sya makurot..hayst!
Muli na uling dumede ang anak ko..napantingin ako kay Van..im facing hes back...napa kagat labi ako..mga pilat ang nasa likod nya...kahit natakpan ang iba ng mga tatoo ay hatala parin..maputi sya pero yung mga pilat sa likod nya ay nag li-light hibdi maitago ng kanyang balat..
Saan galung ang mga yun?pansin konna noon pa na may oarang mali...may itinatago sya..lalo na pag tumitingin akobsa mga asul nyang mata..hindi manlang nya kayangngumiti ng malawak...ang misterioso nya...asawa nya na ako pero may mga bagay na oarang diko pwedeng malaman..may kinalaman pa yun sa mga stitches nya??
BINABASA MO ANG
"Il Est La Faibless"hes Weakness
AçãoDollie Joy Stanford Didn't know that in that night..mangyayari ang isang bagay na never nyang naimagine na mangyayari sa buong buhay nya pangyayari na mag babago sa tahimik nyang buhay....dahil sa takot na makita ang disappoinment ng parents nya..pi...