Memmory

501 16 0
                                    

Dollie POV

Napa hawak ako sa leeg nya at tumungon sa sabik nyang halik..my gosh!i miss him so much..

Umakyat ang kamay nyang naka hawak sa bewang ko papunta sa may dibdib ko at pinisil iyun..napa awang ang labi ko..

"Damn it!" Sya ng bitawan ang labi ko..nadilim ang mga matang naka tingin sa akin..na para bang ang laki ng kasalanan ko..napa yuko ako dahil sa ramdam ko ang papupula ng pisnge..

"what did you do to me woman?!" Sya nagulat ako nang hilahin nya ko at napa higa sa kama nya..

Shit baka mapano ang kamay nya..nasa ibabaw ko sya ngayon habang naka tingin sa akin..

"w-what are y-you T-talking about?" ako

"Did we meet before?!damn tell me its yes!" sya

Tumango ako..

"who are you in my life?" sya

"m-mag pahinga ka na----"

"Tell me.." sya

Napapikit ako..uh..ano ang gagawin ko?

"Sabihin mo!" sya

Galit na sya!!hala!!mommy ko po!!

"A-asawa mo ako!" kinakabahan kong sabi..

"Asawa kita..." sya

"Oo...a-asawa mo ako.." Sabi ko...

Lumapat muli ang labi nya..napa oikit ako..

"Uummmhh!" me

"Kaya pala napaka familliar mo.." Sya at humalik sa leeg at gigil na sinipsip..napa kagat ako sa labi..may kumatok bigla kaya napa tigil kmi pareho..

"Damn!who is that?!" Inis nyang sabi..bumngon n kami pareho..

"Dollie yu------" naka tingin si jia sa akin at kay van palipat lioat ng tingin...umiwas ako ng tingin at hinawi ang buhok ko palikod..

"Ooh..kakausapin konlag po sya saglit.." Jia

Liningon ko muna si Van bago lumabas..uhh..

"Ay!" ako dahil bigla akong kinorot ni jia sa tagiliran..

"Ikaw ha?!dipa sya masyadong gumagaling inaakit mo na.." sya

"Anong sinasabi mo?" ako

"Asus!denay kapa dyan!ayan oh..pulang marka sa leeg mo..mukhang bago.." sya

Namula ako..

"Mukhang makakaalala na sya dahil sayo.." ngisi nya pa..

Talaga ba?maaalala na kaya nya ako paunti unti?san nga bumalik na ang alaala nya..









Short update!

"Il Est La Faibless"hes WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon