Revenge

479 16 1
                                    

Dollie POV

"mom?san mo nakuha yan?"tanong ko..may hawak n baril si mommy..

"napulot ko kanina.."sabi nya at tinignan kung may bala..

"marunong ka ba?"tanong ko

"your dad teach me..of course.."sya

Wow..marunong bumaril si mommy?hindi halata..inilagay nya sa likod nya..

"nakakainis naman e..pano tayo makakaalis dito?"ako

"I dont know..pero alam ko..paparating na sila...ililigtas nila tayo ank.."mommy

Napa hing ako ng malalim..we plan to scape..baka dumating ang mga baliw na iyun..Mabuti nalang at di kami tinali...



Bumukas ng pinto kaya napa hawak ako kay mommy..aah!pakiramdam ko may mangyayaring di maganda...pumasok ang isang lalaki....ng ama ni baliw na Fred..

Naka ngisi ito sa amin..napa lunok ako..sana umubra ang plano..

"pakawalan mo kami!"mom

"No..no..hindi pwede.."sabi nya

Hinila nya si mommy at tinutukan ako ng baril..aarrgghh..kainis!!

"ssshhh...me and your mom just going to play.."naka ngisi nyang sabi at humalik sa leeg ni mommy na ikinangiwi nya..

"bitawan mo ako!"mommy

"hindi nga pwede.."sabi nyabhabang sa akin parin naka tutok ang baril..napa tingin ako sa kamay nya na naka hawak sa bewang ni mommy...umakyat ito patungo sa dibdib ni mommy na ikinalaki na mata nya..

"bastos!"mom

Boogggssh!

"aaah!shit!"daing nya..siniko sya ni mommy saka tinuhod at sinuntok sa mukha..inagaw ni mommy ng baril sya at ipinukpok sa ulo..

Nawalan agad ito ng malay..ang galing ni mommy..

Hinila nya ako at lumabas kami..uh..

Van POV

"whats what is this gun?"King Zion

"ibang uri ng baril yan..ito ng gagamitin natin..mabagal ang mga pulis..kaya tayo na ang mauuna.."ako

"tahimik tayong susugod..this gun have no soud.."ako

Tumango tango sila..kasma dinnnamin si tito paris na tahimik pero ramdam namin na galit ito..









Naka pasok kami na hindi napapansin..bawat may madaanan kaming mga kalaban ay binabaril namin..kumulo ang dugo ko nang makita ko sya...si minguel..may dugo sa noo nya at may bahid ng dugo sa may ilong..

"papa!anong nangyari?"si fred..kararating nya lang..

"nakatakas ang mag ina sa kwarto!balit diko naisip na itali sila!"minguel..

"pano sila naka alis?!"fred

"her mother kbow how to fight!uggh!"sbi nya

naka kubli lang ako sa may gilid nang bumukas ang pinto sa may di kalayuan kila minguel nanlaki ang mga mata ko nang makita ko sila dollie..napa lingon ang mag ama..

"saan kayo pupunta?!!"fred

Bang!*

"ay!"dollie

Her mother shot fred's hand n naka hawak ng baril..

"aaah!"fred

Tumakbo agad ng dalawa..dinila ako napansin..ng mapapadaan na si mingel ay sinipa oo sya at sinuntok sa mukha..

"Van??!!bwisit ka talaga kahit kelan!!"fred

"at buhay kapa??!sana sumama ka na mga magulang mo sa impyerno!!"minguel

May tauhan sila na tumutok ng baril sa akin sa likod nila kaya inunahan ko..

"Van?"i heard my wife cold me..

Nawala bigla ako sa focus sa mag ama kaya na sipa ako ni minguel sa tuhod bwisit!

"Dollie  pimikit ka!"sabi ko

"bakit?!"sya

Sinipa at sinuntok ko si minguel..pupukpukin na sana ako ni fred ng kahoy pero nahawakan ko..

"basta!close your eyes now!"ako

"o-okey!"sya


Sakal sakal ko na si fred na nag pupumiglas..

"now...look at your father..look at him for the last time.."i whisper

"papa!"fred

Binaril ko na si minguel..sumigaw ng sumigaw si fred..

"masakit ba fred??sobra diba??mas masakit sakin fred..mas masakit at mas mallim ang sugat....take and feel my revenge..."ako at  sya sa ulo naikinawalan mya ng malay..

"Il Est La Faibless"hes WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon