W/N
May mga korean language dito, I'm not sure with the translation since I look for it over web. Kung may mga mistakes man, you can nicely correct me, I accept criticism. Yun lang thanks!
***
Kabanata VI
#WWTPOSOffer
ANWYLL
I wake-up as the alarm rings. Kinapa ko ito at saka pinatay sa lamesa na nasa sa gilid lang ng kama. After that, on the same table I look for my glasses and wear it. Tumayo na ako at niligpit ang hinigan ko. Palabas na ako ng kwarto ng madaanan ko ang magulong kama ni Reynard.
Napabuntong hininga na lang ako. Kahit kailan talaga hindi niya kayang ligpitin ang pinaghigan niya! Aish! Nagkusa na ako at inayos ko ang kama niya. I admire him for being smart and talented. He can do anything because of that, but cleaning and organizing is not one of them.
Bumaba na rin ako matapos niyon, at baka wala akong makasabay sa pagwo-work-out kapag nagkataon.
I was walking my way to the restroom when I meet Gavin, Carlton and Reynard in the dining area, wearing their sweat suit. Pawis na pawis ang mga ito, lumapit sila sa refrigerator at kumuha ng malamig na tubig.
Bigla silang nagsitawanan kaya napalingon ako sa kanila.
"Ano ba 'yan, kuya?" pigil pa sa pagtawa si Gavin
Basa ang suot na damit ni Carlton mukhang nagmamadali na naman siya sa pagtungga ng tubig na nasa baso niya.
I walk pass to them straight to the restroom. Nakasalubong ko naman si Sergei na katatapos lang maligo at may nakapatong pang towel sa ulo nito. He's already dressed with his indoor clothes.
I immediately enter to the restroom, and look for a sink. Mula roon ay naghilamos ako ng mukha at nag-toothbrush. After that, I head straight to the gym area. Lumapit ako kila Herbert at Gus na nag-i-stretching sa kanya-kanya nilang floor mat.
"Oh, Anwyll nandyan kana pala, tara sabay-sabay na tayo, kakumpisa lang namin," yaya ni Herbert sabay sulyap nito sa repleksyon ko sa salamin na nasa harap nila.
"Sige, sandali, hintayin nyo ko."
Kumuha ako ng mat at saka ako nakisali sa session nila. I sat on it and open my legs widely and lean forward as I reach my hands towards my feet.
"Want some help, Anwyll?" tanong ni Gus.
"Yup." Pumwesto siya sa likod ko at diniinan ang balikat ko.
Natapos din kami sa warm-up makalipas ng ilang minuto. Together with them, we start to run on a treadmill on our left side for a minute, then we proceed to our daily work-out routine.
Tagaktak ang pawis ko mula noo hanggang dibdib ng matapos ang trenta minutos na pagpapapawis namin. Dahil hindi ako nakapagdala ng kahit ano sa pagmamadali kong makapunta dito ay nag-share pa kami ni Herbert sa iisang towel. Idinadampi ko iyon sa aking mukha habang naglalakad kami papunta sa dining area.
Lumapit kami sa refrigerator para kuhain ang kanya-kanya naming tumbler mula sa doon. Nakaligo na sina Gavin at Carlton ng dumaan ito sa harap namin, nasa banyo naman sa mga oras na ito si Reynard. I was drinking when Carton and Sergei starts to cook. I walk closer to them to take a peak on what's the menu for today's breakfast.
"Okay na siguro 'yong ganto karami no?" Tanong ni Carlton kay Sergei nang maglabas ito ng tatlong ballot ng tuyo mula sa freezer.
Tinignan siya ni Sergei, "Baka nga sobra pa yan sa'tin," komento nito.
BINABASA MO ANG
Walking with the Path of Stars (COMPLETED)
RomanceBonnie is a diligent and kind person, she prefer to work independently than to work with others. Sa gantong paraan niya lang kasi nararamdaman na hindi siya pabigat sa mga taong nasa paligid niya. Not until, she became the stylist of a famous boygro...