Chap 3

245 21 78
                                    

"Ngụy Châu bản hợp đồng với công ty bên Bắc kinh kia nhờ vào cậu nha."

" Tại sao lại là Tống Thiên Hào?"

Lục Thành nhìn cậu hoài nghi xen lẫn ánh mắt ngờ nghệch..

"Ngụy Châu em không sao chứ? Em quen giám đốc Tống sao?"

Hứa Ngụy Châu nhìn tờ hợp đồng chăm chăm bỏ qua lời nói của Lục Thành. Đến khi cảm nhận có ánh mắt nhìn mình cậu mới biết bản thân vừa rồi hơi quan tâm đến Tống Thiên Hào quá nhiều vội phân bua giải thích

"Không có đâu.. haha. Em làm gì có cơ hội mà quen biết người có quyền thế vậy chứ.."

Sở Lục Thành không chút nghi ngờ đẩy toàn bộ hồ sơ giấy tờ liên quan về phía cậu. Nhìn Ngụy Châu hoang mang anh lại nói

" Hạng mục lần này anh giao cho em xử lý. Nghe đâu cái này là thiết kế cho anh ta kết hôn nên hơi cầu kỳ. Em chú ý cẩn thận một chút. Hoàn thành xong anh ta sẽ đích thân tới đây đó."

"A.. vâng. Em biết rồi. Sẽ cố gắng hoàn thành nó."

Nhìn tờ giấy mỏng in hàng chữ kia cậu hận không thể xé rách nó ra làm trăm tấm. Kết hôn sao chẳng phải là kết hôn với cô ta thôi hay sao còn đặt cả nhẫn cưới... năm đó kết hôn với cậu còn không thấy anh ta cầu kì như vậy đâu.. đúng là nam nhân một chút cũng không đáng tin.. nay nói yêu mình mai lên giường với người khác.. thật chẳng ra làm sao. Hứa Ngụy Châu lôi đồ ra chuẩn bị lên ý thiết kế cặp nhẫn cưới cho đôi cẩu nam nữ kia thì loa phát thanh phòng nhân sự lại đưa thông báo xuống.. báo tổng giám đốc mới sắp tới hại cậu chưa vẽ được gì lại phải đi dọn vệ sinh.. chẳng phải cũng chỉ là một tổng tài thôi hay sao.. cần gì phải như vậy chứ... trong khi tất cả nhân viên cả nam lẫn nữ đều đang háo hức chờ đợi tổng tài sắp đến thì chỉ có duy nhất mình Hứa Ngụy Châu cậu là mặt mày lạnh tanh.. ngồi vững tư thế vẽ bản thảo.

"Đến rồi.. đến rồi kìa... "

"Đâu đâu.. cho tôi xem.. tôi muốn xem..."

"Biết đâu sau này tôi sẽ là Hoàng thiếu phu nhân thì mọi người đừng có cầu thân.."

"Xí.. cô mà là Hoàng thiếu phu nhân chắc tôi làm mẹ kế cô luôn.."

Hứa Ngụy Châu lắc đầu mệt mỏi với trí tưởng tượng phong phú của nhân viên nữ trong công ty mình. Hoàng thiếu phu nhân sao? Nếu dễ làm vậy cậu làm luôn cho rồi... nói qua nói lại ham của cải hám tiền đi đầu vẫn là phụ nữ.. Lục Thành thấy cậu không có vẻ gì là hứng thú xem vui liền lên tiếng

" Các cô khoan hãy vội mừng.. các cô quên là chúng ta đang sở hữu một mỹ nam đây hay sao? Nhìn xem còn có cơ hội hay không?"

Mọi người đồng loạt nhìn sang Hứa Ngụy Châu song cũng không nhìn ra cửa nữa... lúc vị tổng tài kia đi ngang qua cũng thắc mắc... nghe đồn phòng thiết kế rất náo nhiệt ba anh cũng bảo cẩn thận khi đi qua đây.. vậy mà anh đi qua có thấy gì là náo nhiệt đâu...à đúng rồi có tập trung lại một khu vực nhưng lại không phải để chào đón anh mà là đang khen gì đấy. Vị Hoàng tổng tài kia ôm theo cục thắc mắc lên nhận chức... đồng thời truyền xuống thông báo xuống Trần Lâm bên cạnh anh là thư ký kiêm trợ lý của mình đồng thời cũng là bạn thân chí cốt của anh.

[fanfic (Du Châu)] BÊN ANH LÀ BÌNH YÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ