"Hoàng Minh?"
Hoàng Minh nghe có người gọi mình liền ngẩng đầu lên
" Ngụy Châu.. Hứa Ngụy Châu đúng chứ?"
Hứa Ngụy Châu gật đầu ôm con trai tiến lại gần ngồi xuống cạnh y
"Thật không ngờ lại gặp cậu ở đây.. càng không ngờ lại là em trai Cảnh Du."
"Đúng là trái đất thật tròn.. wow...đây là con trai anh sao?"
"Ừm. Con trai tôi.. Tiểu Ân chào chú một tiếng đi."
"Con chào chú ạ.."
"Đáng yêu quá .. cho em bế một chút đi.."
Ngụy Châu nhấc người nhóc con đưa qua cho Hoàng Minh...nhìn bé con nhà mình bị cậu chọc cười cũng cười theo... Diệp Thanh nhìn bĩu môi
" Tiểu Minh à.. đừng để con người anh ta đánh lừa... có vợ có con rồi đó mà giờ đi quyến rũ anh hai cậu không lối thoát đấy.. đừng để mình làm nạn nhân tiếp theo.."
Hoàng Minh nhíu mày
" Tiểu Minh? Tôi với chị thân quen lắm sao? Tôi là cháu gái của mẹ cậu. Không thân sao?"
"Cháu mẹ tôi chứ phải cháu tôi đâu... mẹ là mẹ.. tôi là tôi.. tôi và chị không thân."
Hứa Ngụy Châu nén cười đưa qua cho con trai một thanh socola.
" Cậu rất có duyên với trẻ con đó. "
"Làm gì có... mà mẹ của nó đâu anh?"
"Tiểu Ân không có mẹ đâu.. tiểu Ân chỉ có baba với cha thôi."
"Ngụy Châu đừng nói anh..." - Hoàng Minh nhìn Ngụy Châu ngạc nhiên nhận được cái gật đầu chắc chắn liền thả lỏng...
Hoàng Cảnh Du ở trên lầu đi xuống nhìn cảnh em trai anh đang ôm tiểu Ân bên cạnh là Ngụy Châu đang trò chuyện vui vẻ liền đi xuống
" Hai người quen nhau sao? Lúc nào?"
"Tụi em quen lúc em mới về nước...à phải rồi.. bữa đó về anh không bị sao chứ?"
Hứa Ngụy Châu cười
" Không sao .. nhờ ơn cậu không chết được..."Diệp Thanh hoàn toàn bị ba người bỏ quên xem như vô hình không ai ngó ngàng đến cô ta bực bội bỏ về phòng một mạch.
...
...
Sáng ra Ngụy Châu dậy từ rất sớm cậu chuẩn bị bữa sáng cho tất cả mọi người thấy Diệp Thanh đi lại cậu lên tiếng
" Cô cũng ngồi xuống ăn sáng đi."
"Không phiền.. Cậu nên nhớ lời tôi nói hôm trước đó... tôi đi đây."
Mắt Ngụy Châu hơi chùn xuống dọn đồ ra nhắn lại cho dì Hạ chăm sóc tiểu Ân liền nhanh chóng ra ngoài.
.......
" Ngụy Châu.. em hẹn anh ra đây hẳn là có chuyện gì đi."
"Lục Thành có phải em sai rồi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic (Du Châu)] BÊN ANH LÀ BÌNH YÊN
Fanfictionauthor: Bạch Nguyệt Tinh Cát (it's me) couple chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu thể loại: Đam mĩ, sinh tử văn, hiện đại, đô thị vừa ngược vừa ngọt. Ôn nhu thê nô công. Lạnh lùng ngạo kiều thụ tiến độ: Hoàn thành Độ dài :25 chương + 1 phiên ngoại...