Từ lúc cậu từ chối lời đề nghị kia của Tống Thiên Hào thì những ngày cậu đi làm không ngày nào là không nhận hoa từ cái tên Hoàng Cảnh Du kia. Không có hoa thì có thú nhồi bông dù có đi chửi bao nhiêu lần vẫn nhận lại một câu " tôi là đang dùng cách đặc biệt để yêu thương quan tâm em". .... và như thường lệ hôm nay vẫn có người nhận vào giúp cậu. Sở Lục Thành đi vào trên tay là bó hồng thắm"Ngụy Châu hoa của cậu"
Hứa Ngụy Châu ôm đầu
" Lại nữa hả?"...Mấy chị chung phòng cười đập vai cậu
" Ngụy Châu mấy chị thấy Hoàng tổng được đó sao em không mở lòng đón nhận đi."
Hứa Ngụy Châu cười khổ trong lòng
" Không phải không được mà em không thể a.."
" Có gì không thể chứ?"
"Thôi không nói với mấy chị em đi đây một lát.."- vừa nói cậu vơ tay cầm lấy bó bông đi thẳng lên phòng tổng giám đốc.
...Trần Lâm đang kiểm tra giấy tờ lịch trình cho sếp nghe tiếng thang máy ting một cái người chưa thấy đã thấy một bó bông bự xuất hiện... . Quan sát một tí biết chủ nhân đằng sau là ai thì anh chấp tay cầu nguyện cho người đang hăng say làm việc sau cánh cửa kia..... Hứa Ngụy Châu đá cửa đi thẳng vào không nói một tiếng trực tiếp quăng luôn bó hồng lên bàn
" Hoàng Cảnh Du anh muốn tôi tức chết có phải không? Anh có tiền anh mua bông nhưng sọt rác công ty không có rảnh để đựng nó nha?"
Hoàng Cảnh Du suy nghĩ một hồi lâu cũng ngẩng đầu lên cười ngu với cậu
"Châu Châu a.. em làm vậy anh đau lòng.. anh đang quan tâm em a."
"Tôi không cần quan tâm như vậy.. phí tiền."
"Em đang tiếc tiền cho chồng tương lai của mình sao? Anh hạnh phúc đấy."
"Hoàng Cảnh Du anh đúng đắn một chút cho tôi.. tôi nãy giờ câu nào là tiếc tiền giùm anh?"
"Thì mới a?"
Hứa Ngụy Châu nói không lại điên tiết ngay tầm mắt cậu có ly trà liền không ngần ngại cầm lên uống sạch. Cảnh Du nhìn xong cười đểu
"Châu Châu như vậy là hôn gián tiếp a.."
"Tôi thật không biết ông chủ mình lại vô liêm sỉ như anh a.."- Ngụy Châu lúc này hết nói lại anh rồi.. bị Hoàng Cảnh Du chọc cho điên luôn rồi... để cái ly xuống bàn cậu tức tối quay người ra ngoài nhưng cũng không quên để lại một câu
" Anh đừng có làm phiền tôi nữa."
....
Hứa Ngụy Châu chân trước xuống chỗ ngồi chưa kịp nóng ghế chân sau đã thấy Hoàng Cảnh Du mặt dày tiến lại chỗ của mình. Dù thấy người nhưng cậu đây chính là không thèm để ý đến anh nữa. Mặc Cảnh Du hết đứng bên này lại đứng bên kia... tiếp đó lại đi dành vị trí của người trước mặt ngồi đối diện với cậu. Anh ta không xấu hổ nhưng cậu đây da mặt mỏng nha.. bị mấy chị trong tổ nhìn thiệt là ngại quá mà.. vội đứng lên cầm giấy tờ đi ra ngoài... cái đuôi đằng sau vẫn không buông..
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic (Du Châu)] BÊN ANH LÀ BÌNH YÊN
Fanfictionauthor: Bạch Nguyệt Tinh Cát (it's me) couple chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu thể loại: Đam mĩ, sinh tử văn, hiện đại, đô thị vừa ngược vừa ngọt. Ôn nhu thê nô công. Lạnh lùng ngạo kiều thụ tiến độ: Hoàn thành Độ dài :25 chương + 1 phiên ngoại...