Cặp em nhỏ rời đi từ sớm, mí mắt dính chặt ngái ngủ khăng khăng khẳng định cả hai còn phải đi làm, không thể ngủ nướng thêm được nữa. Lee Minhyuk hậm hực ra sofa ngủ, nghĩ thầm band của Lee Jooheon mới sáng ra đã hùng hổ cái gì không biết.
Rất mạnh mẽ, Lee Jooheon là tay trống đó nha.
Lee Minhyuk cũng chỉ ngủ thêm được khoảng một tiếng, rồi cũng phải dậy lục lọi nấu cháo ăn sáng. Cả đêm gần như thức trắng, giờ phải ăn cháo kỳ thực với gã giống như chỉ được uống sương sớm, so với chết đói thì không khác là bao. Nhưng kẻ lạ mặt được nhặt về còn nằm bẹp dí trong phòng ngủ đằng kia lại không thể sung sức như gã, toàn thân người không lành lặn sáng sớm cùng họ Lee nuốt cả con gà là chuyện bất khả thi.
Lee Minhyuk mang cháo vào phòng, túm chỏm tóc vàng hoe giật hai cái gọi người dậy, tiện thể nhét thìa vào tay cậu ta."Tôi còn phải đi làm, ăn đi. Ăn xong cứ để thìa bát ở cái bàn nhỏ này, chiều về tôi sẽ dọn dẹp..."
Ngưng lại năm giây, Lee Minhyuk e ngại nhìn cậu báo nhỏ đang đờ đẫn sáng sớm, hẳn là chưa hết đau đâu. Đứt tay còn xuýt xoa, huống chi cái bụng gầy thủng một lỗ sâu hoắm. Để đề phòng, Im Changkyun vẫn dặn gã trói cậu ta lại, nhưng trông ngơ ngác thế này, ch-chắc sẽ không đói khát đến mức nuốt chửng bà cụ hàng xóm đâu nhỉ?
Chae Hyungwon chậm chạp tiếp nhận thông tin, khẽ dụi mắt nói cảm ơn. Còn rất thông minh mà cam đoan với Lee Minhyuk rằng bản thân không có hứng thú với thịt người. Gì? Con người trông có khác nào miếng xúc xích cắt lát toàn xương xẩu da bì lông không? Mùi cũng không dễ chịu chút nào. Chae Hyungwon cần đạm và chất béo, đang tuổi ăn tuổi lớn, cậu còn muốn xơi vài con heo quay.
Lee Minhyuk gât gù gã đã hết nhiệm vụ, vào phòng tắm chải chuốt qua loa, thay quần áo rồi lái chiếc xe việt dã đến công ty. Công ty cách nhà hai mươi phút đi xe, Lee Minhyuk vừa hay đi trễ nửa tiếng, đóng cửa xe còn ngáp một hơi dài.
Mọi người đi làm mặc tây trang, Lee Minhyuk tròng đại T-shirt với quần jean. Bảy giờ sáng điểm danh bằng vân tay, Lee Minhyuk không buồn nhìn qua cái máy xanh lè đó. Đoàn người cúi đầu chào sếp lớn rồi chen nhau trong thang máy dành cho nhân viên, Lee Minhyuk hiên ngang bước vào thang máy riêng với người đứng đầu công ty, cầm thẻ trợ lý giám đốc nhe răng cười.
Sếp tổng từ trên xuống dưới là tây trang phẳng phiu, chân mày nhíu lại đầy bất lực, ánh mắt nếu có thể nói thì chắc chắn đang chửi cả nhà Lee Minhyuk. Vì thẻ tên của sếp tổng in ba chữ: Im Changkyun.
Nhà nuôi một con sư tử đam mê âm nhạc chỉ biết chạy theo từng trận battle, trống đánh xập xình không ngưng nghỉ, thêm một ông anh cà lơ phất phơ mặt mũi đẹp đẽ nhưng tâm trí treo đầu gió Gwangju, Im Changkyun đứng trước ngưỡng tuổi đôi mươi lại thở dài ngao ngán, cảm thấy mình nên có trách nhiệm nuôi sống gia đình. Từ ngày thành lập công ty rồi kinh doanh đến giờ, nhóc người sói luôn làm việc dứt khoát, mọi quyết định cậu đưa ra đều chưa khi nào hối hận. Chỉ trừ một lần, đó là ngày Lee Minhyuk nhe nhởn nói muốn làm trợ lý cho cậu, đáng ra cậu nên mở cửa sổ ném thẳng con sói già này ra ngoài mới phải, cho gã rơi tự do. Còn bây giờ, Im Changkyun chỉ có thể nhăn trán đưa văn kiện cho sói già tổng hợp rồi sắp xếp lịch trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILD
ФанфикThể loại: Nhân thú. Lee Minhyuk (Wolf Hybrid) x Chae Hyungwon (Leopard Hybrid) Độ dài: Tùy vào tâm trạng và khả năng của tác giả. Tình trạng: đã hoàn thành. Rất lâu rồi mình không viết lách gì. Thân là một đứa hardship HyungHyuk (Monsta X) và Yutae...