9 - Thống khổ

281 35 7
                                    

Phẫn nộ, uất ức, căm giận, thống khổ, đau đớn. Con người ta đều sẽ chịu một trong những cảm xúc đó ít nhất một lần trong đời, còn Chae Hyungwon, cậu cảm thấy tất cả đều đang đánh thẳng vào đại não. Mọi khoảnh khắc tua lại trong đầu Chae Hyungwon nhanh đến đáng sợ: bị tấn công, bị thương, cố tình ra hiệu kêu cứu, được Lee Jooheon cõng lên vai, bị Im Changkyun dò xét. Hơn cả thế, là Lee Minhyuk dịu dàng, Lee Minhyuk ân cần, cáu kỉnh, đùa giỡn, tươi cười, ấm áp ôm lấy cậu. Tất cả đều có Lee Minhyuk - vị vua nhân thú luôn xuất hiện ở mọi nơi. Cuối cùng đọng lại trước mắt Hyungwon là đôi đồng tử đỏ như máu cùng anh trai cậu, thoi thóp hơi thở cuối cùng. Ký ức khiến đại não Chae Hyungwon đình trệ, cậu không nhúc nhích, chỉ đứng ở đúng góc nhỏ nãy giờ cậu vẫn ở yên.

Chae Hyungwon là một con báo hoa ngoan ngoãn bấy lâu được Lee Minhyuk chăm sóc, ngoan đến mức có lẽ Lee Minhyuk suýt chút nữa quên mất cậu cũng là một vương tử.

Một kẻ mạnh vô cùng.

Khoảnh khắc lơ là vì cái ôm lâu ngày không gặp, Lee Minhyuk còn không kịp ngạc nhiên khi Yoo Kihyun bị giằng khỏi tay gã. Con mèo lớn gã nuôi không kiểm soát sức mạnh, bật móng vuốt ra ghim thẳng Yoo Kihyun lên tường. Mà Yoo Kihyun giờ phút này chắc chắn yếu hơn cậu. Khi nãy ôm người trong tay Lee Minhyuk đã biết, nếu con báo kia bị cào cho sống chết mong manh thì tên này cũng không khá hơn là bao, y chỉ vừa mới hồi phục.

"Chae Hyungwon, bỏ cậu ấy xuống!"

"H-Hyungwon à..."

Shin Wonho cảm thấy hôm nay còn hơn cả khủng bố, quá nhiều thông tin đáng sợ ập đến. Mắt Lee Minhyuk có màu đỏ, cậu khách xinh trai thực ra biết Yoo Kihyun, còn cậu nhân viên hiền lành hiện tại lại có thể dùng một tay với những móng vuốt sắc nhọn chắc chắn không phải đồ giả, ghim Yoo Kihyun lơ lửng như cầm một món đồ nhẹ bẫng. Yoo Kihyun là người sói, đồng nghĩa với việc hai người kia chắc chắn giống cậu. Shin Wonho luống cuống, cuối cùng chạy ra cửa, xoay biển thông báo quán cafe của anh hôm nay nghỉ sớm, đề phòng có người khác vào sẽ xảy ra nhiều rắc rối.

"Chae Hyungwon, thả Kihyun ra."

Anh ấy quát mình.

Anh ấy to tiếng với mình.

Anh ấy không gọi mình là báo nhỏ, mình là Chae Hyungwon.

Lực tay siết mạnh thêm một chút, viền mắt ửng hồng hơi nước vì tức giận. Chae Hyungwon phẫn nộ vì nhìn thấy Yoo Kihyun, càng đau đớn vì tiếng Lee Minhyuk quát lên phía sau. Yoo Kihyun bám vào cổ tay Chae Hyungwon chống trả, Lee Minhyuk cũng lao tới giằng người ra khỏi tay cậu. Gã che cho Yoo Kihyun, dù không muốn phải dùng cách này với Chae Hyungwon thêm bất cứ một lần nào nữa, nhưng trong tình trạng mất kiểm soát của báo con, gã ép mắt mình đỏ lên, ra lệnh.

Kẻ đứng đầu nói, cậu không được nhúc nhích.

Chae Hyungwon lùi lại, nhìn Lee Minhyuk và kẻ khiến cậu căm ghét đến mất trí đang được người cậu thích che chở đằng sau. Không chỉ Lee Minhyuk thôi đâu, Shin Wonho còn đang đỡ lấy cậu ta, xem xét vết thương, nói cậu ta ngửa cổ để anh kiểm tra. Anh trai cậu nằm nơi lòng đất đơn độc, ai cho phép cậu ta khỏe mạnh được mọi người vây quanh? Nực cười biết mấy, và Chae Hyungwon cười thật, cười chua chát. Cậu nuốt cục nghẹn không biết từ bao giờ đang ứ lên họng, khiến chỉnh bản thân giật mình vì nghe được sự run rẩy khi cất tiếng hỏi:

WILDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ