"Lee Jooheon, gọi cậu đi săn là giả đấy"
Tối đó sau khi xác định mối quan hệ với Chae Hyungwon, Lee Minhyuk dỗ báo con ngơ ngác về phòng ngủ. Vừa đẩy vừa kéo, bai bải kêu mình hôm nay muốn ngủ sớm. Chae Hyungwon mù mịt bị đẩy đi, không phải lúc này mới là thời gian thích hợp để tâm sự đôi chút sao? Bình thường thì nên ôm nhau lâu hơn nữa chứ, hoặc hôn thêm vài cái cũng được...rất thích mà. Nhưng Lee Minhyuk nhất quyết muốn đi ngủ, Chae Hyungwon đành ngoan ngoãn nghe lời. Chờ Chae Hyungwon ngủ say, con sói già nào đó liền gọi cho Lee Jooheon cùng đi săn đêm. Thế nhưng vừa tới nơi, Lee Jooheon liền hiểu ra kẻ săn mồi chỉ có Lee Minhyuk, mình mới là con mồi.
"Anh, em xin lỗi."
Lee Minhyuk vẫn ghim móng vuốt giữ chặt Lee Jooheon, tuy nhiên gã không có ý định đâm đứa nhóc khờ này, chỉ vô tình làm vai cậu ta đột nhiên xuất hiện vết bầm hơi lớn thôi.
"Khi tôi còn chưa tìm được Yoo Kihyun, cậu lại biết quán cafe đó trước, trên người cậu có mùi của cậu ta. Vậy mà nửa chữ không nói với tôi hay Changkyun. Em trai ngoan, em định xin lỗi kiểu gì đây?"
"Lee Minhyuk, em xin lỗi." - Lee Jooheon muốn nói tiếp nhưng bắt đầu khó thở do bị Lee Minhyuk giữ quá chặt. Thấy vậy, gã liền hơi lỏng tay, tuy nhiên chỉ cần Lee Jooheon có hành động không nên, gã sẽ tóm lấy cuống họng cậu ngay lập tức. Ngay lúc Lee Jooheon lo sợ bị Lee Minhyuk đánh đến mức Changkyun không nhận ra mình nữa, Lee Minhyuk lại nhẹ nhàng xoa đầu cậu.
"Đừng nói với anh là đến em cũng muốn nó nha."
"Nó" ở đây chính là huyết dụ, là đôi đồng tử nguyệt thực ngẫu nhiên chọn Lee Mihyuk kế thừa. Thứ cho Lee Minhyuk quyền lực, đồng thời ban tặng gã thống khổ. Ngoài kia đầy rẫy những kẻ thèm khát nó, nếu thêm cả Lee Jooheon cũng không làm gã ngạc nhiên. Có điều gã không đành, gã không muốn có thêm một Son Hyunwoo thứ hai.
"Son Hyunwoo chết rồi không có nghĩa là không có kẻ rình rập anh, thế nhưng là ai cũng được, tuyệt đối không phải em." - Lee Jooheon cảm thấy Lee Minhyuk hiểu lầm cậu là chuyện dễ hiểu, vậy nhưng nghe câu hỏi thốt ra từ miệng gã vẫn không khỏi khiến cậu sư tử thoáng thất vọng, giọng nói cũng vô thức trầm xuống.
"Em đúng là đã không nói cho mọi người biết em tìm thấy anh Kihyun, bởi vì...em sợ. Yoo Kihyun bị theo dõi để lần ra anh, em lại không thể ngăn người kia. Em cứ nghĩ em có thể tự mình giải quyết rồi báo anh sau, ai ngờ anh cũng tìm thấy anh Kihyun nhanh vậy..."
"Nói trọng tâm, người theo dõi Yoo Kihyun là ai?"
Lee Jooheon níu tay Lee Minhyuk, gã buông cậu ra. Lee Jooheon xoay người đối diện người anh lớn, mí mắt run rẩy. Không phải sợ hãi, không có gian dối, chỉ có lo lắng chồng chất lo lắng.
"Anh, hay anh trốn đi. Em sẽ cố gắng giấu anh đến khi nhật thực qua đi."
Lee Minhyuk cười tươi, nụ cười xinh đẹp làm bừng sáng cả màn đêm. Vậy nhưng chẳng thể khiến Lee Jooheon yên lòng, trái lại còn khiến cậu bối rối và thấp thỏm hơn.
"Minhyuk, sư tử đầu đàn đang tìm anh."
Nói cách khác, đầu đàn của Lee Jooheon đang nóng lòng chờ đến nhật thực, kết liễu Lee Minhyuk. Là kẻ dưới trướng, Lee Jooheon không thể làm gì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILD
FanfictionThể loại: Nhân thú. Lee Minhyuk (Wolf Hybrid) x Chae Hyungwon (Leopard Hybrid) Độ dài: Tùy vào tâm trạng và khả năng của tác giả. Tình trạng: đã hoàn thành. Rất lâu rồi mình không viết lách gì. Thân là một đứa hardship HyungHyuk (Monsta X) và Yutae...