16 - Chỉ nhờ cậu

212 23 2
                                    

Càng gần đến ngày nhật thực, Chae Hyungwon càng lo lắng.

Cậu chưa từng được thấy bộ dạng Lee Minhyuk vào ngày khủng khiếp này, dĩ nhiên càng chưa từng cùng anh trải qua. Ấn tượng duy nhất của cậu về ảnh hưởng của nhật thực lên Lee Minhyuk là khi nó vừa biến mất, gã tái nhợt thiếu sức sống quỳ bên anh trai cậu, vậy mà chỉ vài phút sau liền khỏe mạnh tỉnh táo rời đi. Cậu có đem chuyện nhật thực hỏi Lee Minhyuk, gã chỉ vò rối tóc cậu rồi lại tỉ mỉ sửa lại chỏm mái lạc màu, chép miệng.

"Tò mò làm gì? Lúc đó anh xấu lắm, nhìn rồi đừng có đòi chia tay đấy."

Im Changkyun lại nói khác.

Nghe Hyungwon hỏi xong, Im Changkyun hoàn toàn không ngạc nhiên, cậu biết con báo này muốn hiểu về tình trạng của anh cậu để bảo vệ anh, thế nhưng nhắc lại chỉ khiến Im Changkyun nổi từng đợt da gà.

"Chae Hyungwon, cậu muốn anh ấy sống đau đớn hay chết bình an?"

"Anh ấy đau đến mức, tôi đã từng nghĩ sẽ không ngăn anh tự tử."

Chae Hyungwon cứng đờ.

Im Changkyun vuốt lại tay áo giấu đi mấy ngón run rẩy, chậm rãi kể lại cho người trước mắt về một kẻ ngoan cố quật cường, cậu ta có quyền được biết, cậu ta đã lựa chọn trở thành người của Lee Minhyuk. Chae Hyungwon nghe không sót một chữ, không dám lơ đãng.

Lee Minhyuk hùng mạnh lại có một ngày đau đớn như mất tất cả.

Nhật thực là cơ hội cho những kẻ luôn ngấm ngầm muốn tạo phản, giết Lee Minhyuk rồi lấy đi đôi mắt của gã, chờ nguyệt thực lên, kẻ đó sẽ thay thế Lee Minhyuk kế thừa huyết dụ. Tàn nhẫn, nhưng đó là cách duy nhất trái tự nhiên để leo lên vị trí dẫn đầu. Bởi họ có một nửa là thú, một nửa hoang dã, một nửa điên dại, một nửa dã tâm.

Lee Minhyuk vào ngày khủng khiếp ấy sẽ bị cơn đau nơi mắt dày vò, màu đỏ xinh đẹp bị thay thế bởi màu vàng buồn thương. Gã sẽ chẳng thể kiểm soát thân thể khi thì hóa sói, khi lại trở thành người. Nhưng dù ở hình hài nào đi chăng nữa, Lee Minhyuk cũng không cách nào ngừng chảy nước mắt vì đau đớn, vật lộn với cơ thể như chẳng còn thuộc về mình. Những lần nhật thực đầu tiên, suốt hàng giờ đồng hồ trăng non che đi mặt trời, Im Changkyun đã cùng Yoo Kihyun ở cạnh giữ chặt hai tay Lee Minhyuk ngăn gã tự móc mắt mình. Về sau, Lee Minhyuk trước nhật thực đều tự trói hai tay lại, gã cũng yếu đến nỗi không đủ sức làm gì hơn ngoài lăn lộn, khò khè thở giữa ẩm ướt tràn vành mi. Đám nhân thú lượn lờ tiến lại gần muốn giết Lee Minhyuk sẽ bị bầy sói ngăn cản, một sợi lông cũng không được đụng. Lee Minhyuk chán nản cảnh giao chiến, cắn xé máu thịt, tự tạo tiếng ác bỏ rơi bầy đàn, nhật thực đến là tìm cách trốn đi.

"Anh ấy...tách bầy vì bảo vệ chúng tôi."

"Không muốn lắm nhưng khơi lại nỗi đau của cậu vậy, cậu không bỏ được anh trai mình, tôi cũng không thể buông tay với Lee Minhyuk, bầy sói lại càng không. Chúng tôi đã có người bỏ mạng, vì sự sống của trăng máu đầu tiên và duy nhất, vì còn anh ấy, cả bầy sói về sau sẽ luôn được bảo hộ."

Chỉ trừ nhật thực, tất cả những ngày còn lại, Chae Hyungwon biết, kể cả sư tử cũng không dám động đến bất cứ người sói nào.

WILDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ