Tối đó, Lee Minhyuk biến mất, Chae Hyungwon như người mất hồn.
Im Changkyun chẳng hiểu nổi đã có chuyện gì xảy ra, rõ ràng hai kẻ ấy vẫn đang ngọt ngào ân ân ái ái, tự dưng lại phát sinh ẩu đả trước cửa phòng tắm. Bây giờ thì sao? Chiến tranh lạnh? Ông anh khốn kiếp nhà mình bỏ đi đâu không tìm thấy. Bình thường người mất liêm sỉ nhất chính là gã, xuống nước dỗ ngọt Chae Hyungwon cũng là gã. Hiện tại không tiếng không hình lạnh lùng để con báo nhỏ một mình ở đây, ngoài gã người sói cũng nào phải ai khác.
Câu hỏi "hai người sao vậy?" rất vô dụng, Im Changkyun bất lực thở một hơi dài.
"Có lẽ...anh ấy bức bối quá chăng? Cậu yên tâm, anh ấy không làm gì không có lí do. Nếu anh ta không đàng hoàng về xin lỗi cậu, tôi giúp cậu đánh què chân Lee Minhyuk."
Cái gì có lí thì nên bênh, giả dụ như đứng về phía Chae Hyungwon trải qua bao vất vả, giờ lại phải ngồi đây chịu đựng giày vò.
"Nếu anh ấy không về thì sao?"
Im Changkyun không dám trả lời.
"Nếu anh ấy không về, tôi phải làm thế nào?"
Giữa không gian được thuê tách biệt để nghỉ dưỡng, Chae Hyungwon bỗng dưng cảm thấy nơi mình ngả lưng không khác mấy nhà tù. Giam cầm cậu trong sự bực dọc, buồn bã, nhen nhóm một tia hy vọng mong manh rồi dập tắt nó trong phút chốc. Cậu nhớ bìa rừng heo hút gió, nhớ căn nhà gỗ nhỏ đầy mùi ái nhân, nhớ sofa vương vụn bỏng ngô tối hôm trước, không phải nơi lạnh cóng tàn nhẫn này.
Chae Hyungwon lẳng lặng bỏ về phòng mới thấy điện thoại nơi góc giường le lói sáng, là Lee Minhyuk gọi.
"Đến hồ bơi đi."
Lee Minhyuk về rồi.
Chae Hyungwon bước ra ngoài, tiến về phía hồ bơi. Đêm tối không nhìn rõ cảnh vật, chỉ có đèn trong hồ lờ mờ sáng cùng Lee Minhyuk thư thái ngâm mình.
"Có muốn bơi một chút không?" - Cứ như thể chưa có chuyện gì xảy ra, trận cãi vã của họ cũng vậy.
Chae Hyungwon chỉ mặc quần cộc rộng rãi cùng áo sơmi, thoải mái lao thẳng xuống nước. Được rồi, chuyện của hai kẻ điên không nên dùng cách bình thường để giải quyết. Họ vẫn luôn như vậy mà, đúng không?
Vì thế, Chae Hyungwon lặn sâu, kéo Lee Minhyuk xuống đánh nhau với gã.
Im Changkyun từ lầu hai ngó được cảnh tưởng hùng vĩ không khỏi ngao ngán, cậu vừa chải răng vừa quay vào phòng. Lee Jooheon đã vô tư bỏ mặc sầu não ngủ say, mũi thở từng tiếng khe khẽ. Đến khi Im Changkyun bò vào chăn ôm người yêu ngon giấc, Lee Minhyuk cũng kìm được vai Chae Hyungwon, kéo cả hai lên khỏi mặt nước. Gã còn tựa vào thành bể lấy sức, vô thức chửi bậy một tiếng, suýt chút nữa bị báo con bóp ngạt chết rồi.
"Em mưu sát chồng à?"
Chae Hyungwon hoàn toàn bị chọc tức, vùng vằng thoát khỏi tay Lee Minhyuk, để rồi cậu thảng thốt nhận ra giọng mình run rẩy như sắp khóc.
"Lee Minhyuk, em không phải đồ chơi của anh."
Toàn thân ngâm trong nước, cần cổ dài len lỏi vài giọt long lanh, đẹp đến nỗi khiến Lee Minhyuk thoáng thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILD
FanfictionThể loại: Nhân thú. Lee Minhyuk (Wolf Hybrid) x Chae Hyungwon (Leopard Hybrid) Độ dài: Tùy vào tâm trạng và khả năng của tác giả. Tình trạng: đã hoàn thành. Rất lâu rồi mình không viết lách gì. Thân là một đứa hardship HyungHyuk (Monsta X) và Yutae...