22 - Đau đớn

209 26 9
                                    

Chae Hyungwon được chăm sóc cẩn thận, mặt mày hồng hào, tràn đầy sức sống. Chỉ trừ bả vai bị cắn còn chưa lành, cử động vẫn có chút đau thì cậu cảm thấy hoàn toàn ổn. Còn Lee Minhyuk? Lee Minhyuk thấy không ổn. Hai người giằng co hồi lâu, gã người yêu của Chae Hyungwon vẫn không cho đi làm là không cho đi làm, học hành gì cũng phải bảo lưu, nhất quyết kéo bệnh nhân đi nghỉ dưỡng.

Chae Hyungwon thích ở nhà hơn, còn Lee Minhyuk thì thích ở cạnh Chae Hyungwon.

Phải làm thế nào mới được? Phải kéo Lee Jooheon cùng Im Changkyun đi cùng. Chae Hyungwon gần đây rất chiều Lee Jooheon, hai đứa "cưng ơi cưng à" rất quen miệng, hòa thuận đến mức Im Changkyun thì thờ ơ, Lee Minhyuk thì hừng hực lửa hờn.

"Cục cưng đi nghỉ dưỡng cùng bọn em đi mà."

Vậy nên Chae Hyungwon - người vừa gác chân gặm táo gào lên với Lee Minhyuk rằng mình muốn cắm luôn thân dưới ở nhà ngay lập tức gật đầu thu dọn hành lí.

Im Changkyun cười gượng, Lee Minhyuk xông đến kẹp cổ Lee Jooheon.

Trật tự vị thế trong gia đình nhỏ lộn tùng phèo hết cả.

-

Địa điểm được họ chọn thực ra cũng không xa, chỉ nằm ngay tại Gwangju. Bốn người đơn giản đặt một khu nhà nghỉ tách biệt, đằng sau có núi, đằng trước có hồ, không khí trong lành để hai người ốm mau khỏe. Im Changkyun hầu như lo từ đầu đến cuối, tự cảm khái sau lần này mình nên vỗ ngực leo lên đầu anh cả, không cần chần chừ thêm nữa.

Lee Minhyuk đi để nghỉ ngơi lại có hơi bồn chồn.

Hai đứa nhóc không màng thế sự tựa vào vai nhau chí chóe thì không nói, Chae Hyungwon lại nhìn ra. Ánh mắt người nhà mình hay lơ đãng, thi thoảng gọi không nghe, bỗng nhiên còn dễ bị giật mình.

Lee Minhyuk ngoài nhật thực thì còn thứ gì khiến gã sợ ư?

Chae Hyungwon nói là nghỉ ngơi nhưng thật lòng không thoải mái. Lee Jooheon cùng Im Changkyun như hai cái bánh gạo nếp trắng bóc dính lấy nhau, Im Changkyun trông còn giống mèo hơn là sói, ở cạnh Lee Jooheon chỉ thiếu tiếng meo meo, khéo người ta sẽ tưởng thằng bé là miêu nhân nhỏ do sư tử nuôi. Sáng anh ơi chiều anh à, tối đến ôm ấp nhau trên sofa xem phim hoạt hình. Hai đứa nhóc ngọt ngào muốn thay đường tinh luyện, Lee Minhyuk thì sao? Đang bấm điện thoại nhiệt tình.

Không muốn biến kỳ nghỉ thành chuỗi ngày bức bối, Chae Hyungwon phải hỏi cho ra nhẽ. Kết cục là giữa lúc Lee Minhyuk phơi mình đón nắng sớm ngoài hiên, Chae Hyungwon quyết tâm mở lời. Gọi một tiếng anh, hai tiếng anh, ba tiếng Minhyuk ơi ơi vẫn không thấy có động tĩnh. Im Changkyun lờ đờ ngái ngủ bước ra ngoài còn nghe được sự bất lực của Chae Hyungwon. Ngứa mắt, cậu tiện chân đá vào hông Lee Minhyuk.

"Thính lực có vấn đề, em còn nghe rõ người ta gọi anh."

Lee Minhyuk quay đầu qua.

"Ơi."

Ơi cái con khỉ.

Im Changkyun chán nản, không muốn phơi nắng nữa, cậu chầm chậm vào phòng ôm Lee Jooheon ngủ tiếp. Chae Hyungwon lại gần người yêu, tay khẽ xoa mí mắt gã. Ở nơi này có huyết dụ của Lee Minhyuk, đồng thời cũng là trăng máu của cậu. Bán mạng vì nó, thống khổ vì nó nhưng hạnh phúc cũng một phần nhờ vào nó.

WILDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ