Chae Hyungwon ở cùng Lee Minhyuk, ý thức ngoan ngoãn muốn dùng tiền tiết kiệm mua đồ dùng cá nhân, cậu còn muốn mua dư chăn gối để tối đến dọn một cái ổ ấm áp trên sofa đi ngủ. Thế nhưng Lee Minhyuk nào đó từng bảo gia cảnh mình nghèo khó giờ lại nói Chae Hyungwon còn đang là sinh viên, thu nhập không dư giả, đồ đạc cứ để gã lo. Thực tế từ khi Chae Hyungwon dưỡng thương, mỗi ngày một chút, đồ dùng cá nhân của cậu đã nhiều lên rồi. Căn nhà nhỏ của Lee Minhyuk đến cái bàn chải đánh răng còn đơn độc giờ lại nhân đôi, thậm chí phong phú hơn về màu sắc. Theo lời Lee Jooheon thì là nhà cửa có sức sống, không còn giống nhà ma nữa rồi.
Chae Hyungwon thì cảm thấy kỳ diệu, đây là sống chung đó nha.
Kỳ diệu hơn nữa, Lee Minhyuk tan tầm sẽ tới quán cafe cậu làm thêm. Thường thì gã sẽ sà vào bầy chó mèo ở quán, hơi người sói của gã dường như có khả năng thu hút chúng. Chỉ riêng khoảnh khắc đó, Chae Hyungwon cảm thấy Lee Minhyuk đôi lần giống trẻ con, cậu cả gan len lén lấy điện thoại chụp lại một tấm. Dù tâm trạng mâu thuẫn là cậu, nhưng thích Lee Minhyuk cũng là cậu. Điện thoại Hyungwon lại dành dung lượng lưu thêm một tấm hình Lee Minhyuk nựng chó trêu mèo. Ngẫm nghĩ lại, ngày đầu Lee Minhyuk ghé qua đã khiến Chae Hyungwon vô cùng ngạc nhiên, gã người sói chả có vẻ gì quan tâm đến cậu giờ đang ở ngay gần cậu tươi cười chào mọi người trong quán, thích thú hỏi đây là giống chó gì, mèo này có tỉa lông định kỳ hay không.
Gian thương lươn lẹo, rõ ràng cái gì anh cũng biết còn giả bộ hỏi đông hỏi tây.
Dần dần, trực giác mách bảo Hyungwon rằng Lee Minhyuk không đơn thuần chỉ muốn trêu cún nghịch mèo. Ở nhà có Im Changkyun thi thoảng bị Lee Minhyuk rảnh rỗi hóa sói giỡn đến xù lông, có Lee Jooheon bị Lee Minhyuk nắm bờm lôi chạy khắp rừng. Thậm chí chính cậu cũng là đối tượng xả stress trong tầm ngắm của gã, gã nói cậu là mèo bự, gã trêu cậu đến điên, trêu phát nghiện. Một bầy động vật nhỏ kia chắc chắn không thuộc danh sách những thứ Lee Minhyuk hứng thú. Lee Minhyuk ngày nào cũng lấy lí do đến đón cậu để nán lại, biết giờ cậu tan làm sẽ đến sớm hơn hẳn ba mươi phút rồi trò chuyện về cafe và thú cưng với chủ quán. Gã nói ở nhà nuôi một con mèo lớn, lông mềm, kén ăn, ngủ nhiều và vô cùng lười vận động. Mỗi buổi chiều lại đến kể thêm một câu chuyện nhỏ gã nuôi mèo ra sao, khiến chủ quán cười đến là giòn giã.
Ông chủ quán cafe Hyungwon đang làm thêm: Shin Wonho - con người.
Chae Hyungwon biết Shin Wonho không phải nhân thú, cậu tới đây làm là do được giới thiệu, Wonho tốt bụng và Hyungwon thích bầy mèo ở đây. Vừa kiếm thêm thu nhập vừa được một lũ mèo vây quanh đối với Chae Hyungwon là chuyện mãn nguyện một kiếp. Vậy nhưng cảnh tượng diễn ra lặp đi lặp lại mấy ngày nay lại làm Chae Hyungwon đau đầu nghiên cứu chuyện tốt của mình.
Vứt cả não đi nghĩ cũng thừa hiểu Lee Minhyuk đến đây vì Shin Wonho.
Chiều thứ bảy, Chae Hyungwon ngồi ở ghế phụ trên chiếc xe việt dã của Lee Minhyuk, dùng tay gỡ lông mèo còn bám trên áo đối phương xuống. Lee Minhyuk không để ý, gã tập trung lái xe. Chae Hyungwon mân mê sợi lông mèo mềm mại trong tay, thở dài.
"Cậu khó chịu à?"
Chae Hyungwon định bụng nhịn gã đi, rồi lại cảm thấy cậu không cần phải nhịn nữa, nếu nhịn thêm nửa giây thôi cậu không chừng sẽ biến thành bom bị cắt nhầm dây với cả Lee Minhyuk và Shin Wonho mất. Ở chung với Lee Minhyuk đã rèn cho báo nhỏ tinh thần cứng rắn hơn rồi, cậu còn được Im Changkyun bổ túc một khóa "Đối đầu Lee Minhyuk hiệu quả" nữa. Được! Cái gì cần nói thì nói cho bằng hết luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILD
FanfictionThể loại: Nhân thú. Lee Minhyuk (Wolf Hybrid) x Chae Hyungwon (Leopard Hybrid) Độ dài: Tùy vào tâm trạng và khả năng của tác giả. Tình trạng: đã hoàn thành. Rất lâu rồi mình không viết lách gì. Thân là một đứa hardship HyungHyuk (Monsta X) và Yutae...