Cảm nhận đầu tiên của Lee Minhyuk sau khi tỉnh dậy là hoảng sợ.
Gã bị cảm giác đó lấp đầy lồng ngực, bởi bên cạnh gã là Chae Hyungwon bất tỉnh toàn thân nhuộm đỏ máu. Máu của nhân thú khác hỗn loạn hòa cùng máu rõ ràng thuộc về báo nhỏ gã yêu. Dù có thiếu tỉnh táo đến mức nào gã cũng biết đã có chuyện gì xảy ra. May mắn thay, vài người sói đã nhanh trí chạy về nhà Minhyuk lấy đồ sơ cứu. Gã băng bó qua cho Chae Hyungwon, kiểm tra thấy cậu không sốt, Lee Minhyuk lập tức quay trở lại nơi gã đã tới lúc đầu.
Yoo Kihyun giữ chặt Im Changkyun trong làn nước mắt, Simon điên dại và Lee Jooheon sắp không thể chết toàn thây.
Simon mải mê trút giận lên Lee Jooheon, hoàn toàn không để ý đến động tĩnh phía sau mình. Hai mắt gã chỉ còn phản chiếu màu đỏ ướt đẫm trên da thịt kẻ phản bội, chẳng còn thấy bất cứ điều gì khác, kể cả những tín hiệu bất thường như bầy nhân thú do hắn dẫn dắt đột nhiên quỳ xuống.
Vùng ý thức bị mở tung như cửa cũ thiếu then cài, cái bạt tai đang trên đà giáng xuống bị ép dừng lại.
"Simon, chưa quỳ?"
Nhật thực đã qua, Lee Minhyuk đã sống.
Cùng hai mắt đỏ tươi như máu.
Simon bật cười khùng khục, cánh tay vẫn giơ trên không trung. Hắn rõ hơn ai hết, Lee Minhyuk là vua, là kẻ nắm quyền, là người sở hữu thứ quyền lực lớn đến nỗi thâu tóm toàn bộ những nhân thú có mặt ở đây, thậm chí không có ở đây. Gã sẽ cứu Lee Jooheon và Simon sẽ thua cuộc. Đó là lý do vì sao hắn khao khát huyết dụ. Vì uy quyền của sư tử, vì tự tôn của bản thân hắn, vì không muốn bất cứ ai có thể phản bội mình. Đối với hắn, chuyện chúa tể muôn loài không phải sư tử là chuyện nực cười không thể chấp nhận.
"Chào mừng ngài, đức vua đáng kính."
Lee Minhyuk bước lại gần, gật đầu với Yoo Kihyun. Yoo Kihyun cùng Im Changkyun lập tức chạy tới đỡ lấy Lee Jooheon, dìu người đi sơ cứu. Nước mắt Im Changkyun vẫn tuôn không ngừng, cậu tự nhủ đi chùa cầu bình an có vẻ không thực sự linh nghiệm, lần sau phải dùng cách khác mất thôi.
Simon chứng kiến toàn bộ nhưng lại không thể làm được gì, hắn trợn mắt gào lên.
"Lee Jooheon là kẻ phản bội, kẻ phản bội không xứng đáng được sống."
Lee Minhyuk khẽ cười, rực rỡ, như thể không phải chuyện của gã.
"Ồ!"
Thế rồi gã đanh mặt, lùi về sau, bầy sói tiến lại gần, trao trả người chúng đang che chở cho Lee Minhyuk - Chae Hyungwon say ngủ được Lee Minhyuk ôm trong tay, vết thương trên người dù đã được băng bó nhưng máu vẫn thấm qua vải, qua áo quần, một màu đỏ chói mắt.
"Vậy tao nến tính sổ kẻ phản bội đầu tiên chứ nhỉ?"
Là Simon, là hắn, là kẻ ủ mưu giết chết Lee Minhyuk giành về trăng máu cho mình. Dưới chân nguyệt thực thì đều là đồng loại, hắn đáng nhẽ cũng là con của rừng với Lee Minhyuk. Hắn phản bội trước, hắn có tội trước. Lee Jooheon chống lại con đầu đàn, còn Simon Lee cả gan đối đầu kẻ bề trên của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILD
FanfictionThể loại: Nhân thú. Lee Minhyuk (Wolf Hybrid) x Chae Hyungwon (Leopard Hybrid) Độ dài: Tùy vào tâm trạng và khả năng của tác giả. Tình trạng: đã hoàn thành. Rất lâu rồi mình không viết lách gì. Thân là một đứa hardship HyungHyuk (Monsta X) và Yutae...