CHAPTER 30

567 41 39
                                    

A/N: Muling panawagan, lahat ng inyong mababasa ay walang pawang na katotohanan. Hindi binase sa kahit na anong pangyayare o nangyare. Tanging imahenasyon lamang ang naglalaman. Sorry for the grammatical errors and typo. Mwaa! Gbu ~

Lei's Pov

Aga: Goodnight Lei.

Lei: Goodnight Aga.

Aga: I'll see you tomorrow?

Lei: May choice ba ako?

Aga: Ayy! Lei naman--Kahit magkaiba na tayo ng tinitirhan, kailangan makita muna kita bago ka pumasok sa trabaho mo.

Ayan na naman si Clingy Aga na isip bata nagtatan-trums. But this time, mas sweet at cute siya.

Lei: Tampuhin naman nito.

Aga: Sus--

Pabebe.

Agad ko siyang hinalikan, hindi ganun katagal, sabihin na nating mga 10 seconds.

Aga: Hmm--

Lei: Goodnight Babes

Lalabas na sana ako ng kotse ng bigla niya akong hilahin papunta sa kaniya.

Aga: Nagugutom pa ako Lei.

Lei: And so? Kasalanan ko bang hindi ka kumain ng maayos kanina at tinitigan mo lang ako.

Aga: No, not that one. What I mean is--

Wala pang ilang segundo ay tuluyan na kaming sumabay sa tunog ng radyo.

Kasing bilis ng tunog ang mga labi naming tila nakikipag-away na mandirigma.

Lei: Maaga pa ako bukas.

Hinila niya ako na nag-dahilan para mapa-upo ako sa binti niya.

Lei: Aga! Baka may makakita satin.

Aga: Relax, madaling araw na. I'm sure tulog na mga kapit-bahay.

Nag-stay kami sa position na yun.

Lei: Ags, babes, I'm sorry. But I really need to go. Iloveyouuu--

Aga: Pero--

Dali-dali akong kumalas sa pagkakahawak niya sakin at lumabas ng kotse niya.

Aga: Babes--

Lei: Aga--please. Maaga pa ako bukas.

Aga: Hayy, sige na nga po. Goodnight. Iloveyouu.

Lei: Goodnightt.

Nagtungo na ako sa Apartment ni Reich--baka mamaya mahila pa ako ni Ags, tas kung saan-saan pa kami abutin.

Aga: Wala man lang Iloveyoutoo?

Lei: Goodnight, Mr. Dela Fuente.

Sabay sarado ng pintuan.

Hmmm---

Lei: Iloveyoutoo Ags.

And now the both sides of my face are blushing.

Enebe! charot.

Reichel: Bakit ngayon ka lang?

Oh my gush! The nerve! pwede bang mag-mura??!

Lei: Ka-kanta ba yan? 'Di mo naman ako na-inform, Singer kana pala hindi Lawyer!

Reichel: Tigilan mo ko Salonga--anong oras na! It's almost 2am in the morning.

THE UNBEATABLE LAWYERS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon