CHAPTER 49

503 30 36
                                    

A/N: Muling panawagan, lahat ng inyong mababasa ay walang pawang na katotohanan. Hindi binase sa kahit na anong pangyayare o nangyare. Tanging imahenasyon lamang ang naglalaman. Sorry for the grammatical errors and typo. Mwaa! Gbu ~

Pakinggan niyo yung music sa taas habang binabasa niyo 'tong chapter na tey!

Lei's Pov

Papunta na ako sa Hotel Room namin ni Aga.

Namili lang ako ng ilang pang-winter na masusuot.

Sa isang araw na yung flight namin.

Tapos na, finally tapos na lahat, nasagot na lahat.

Makakauwi na rin akong walang sama ng loob at alam kong okay na ang lahat.

Gusto ko na lang umuwi sa Amerika at magpaka-asawa kay Aga. Yehey!

I opened the door, at bumungad sa akin ang isang familiar na babae.

N-nagkamali ba ako ng kwartong pinasok?

I checked the room number and tama naman.

Aga: B-babes?

Lei: Babes!

Agad ko siyang niyakap, finally. Makakauwi na rin kami--

Lei: Hmm? Charlene right?

Charlene: Hi lei, it's been awhile.

Lei: Yeah, kamusta?

I greeted her politely as if parang walang nangyare sa past.

HAHAHAHA joke, ex ni Aga si Charlene.

Charlene: Ayos naman.

Aga: Hmm babes, may kailangan lang kaming pag-usapan ni Charlene? Pwedeng hintayin mo na lang ako sa baba.

Lei: Importante ba talaga? H-hindi ko ba pwedeng dito na lang kita hintayin?

Bulong ko kay Aga.

Aga: About business lang 'to Lei—mabobored ka lang.

Palabas na sana ako ng pinto ng bigla akong tawagin ni Charlene.

Charlene: Lei, I think naman may karapatan ka ding malaman 'to. Ayaw kong sirain kayo or what. Hindi ako nagpunta dito para manira. I just want you to know na, buntis ako at si Aga ang ama.

Buntis ako at si Aga ang ama.

Buntis ako at si Aga ang ama.

Buntis ako at si Aga ang ama.

Buntis ako at si Aga ang ama.

Buntis ako at si Aga ang ama.

Buntis ako at si Aga ang ama.

Paulit-ulit umikot sa utak ko ang mga sinabi niya.

Buntis siya at si Aga ang ama?

My world—my universe—my, my man. My Aga, n-no h-hindi niya magagawa sakin yun.

Parehas akong humarap sa kanila.

Lei: T-tama ba yung narinig ko? B-buntis haha? I-ikaw? K-kay Aga?

Charlene: Yes, I'm 3 months pregnant. Nandito lang ako para ipaalam yun kay Aga.

Napatingin kaming dalawa kay Aga--- pawang pareho kaming naghihintay ng sagot.

Charlene: Cannot be reached daw e, tapos papalit-palit ng phone number, kaya nagpunta na ako dito para malaman ni Aga.

THE UNBEATABLE LAWYERS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon