Chapter 8 (Leah Winter POV)

81 18 6
                                    

Time check 7:52 am maaga akong nagising upang ipagluto si Alvis ng agahan.

Nagpainit ako ng tubig at kumuha ng bacon, egg, at hotdog.

Habang niluluto ko ito may biglang humawak sa aking bewang.

"Akala ko nawala ka sa tabi ko" sabi nito at siniksik ang kanyang ulo sa aking leeg.

"Bat naman ako mawawala sayo gusto lang kita ipagluto ng almusal balak ko sanang ihatid sayo ito mamaya" sabi ko rito.

"Wala lang akala ko kasi iiwan mo na ako" sabi nito ng hindi pa rin binibitawan ang pagkakayakap saakin.

Tapos na nakahain na uupo na ako.

Tatayo na sana ako ng kinandong ako nito.

"Gusto kong dito ka umupo sakin" sabi ni Alvis at nagpakyut pa ang kupal.

Ang kyut nya nga shet.

Hinila ako nito papaupo sa kanyang kandungan at sabay na kumain.

Habang kumakain kami di ko maiwasang mairita ng may humahawak sa hita ko at kamay iyon ni alvis.

"Mas masamang kamay na gumagapang" saad ko sa kanya kaya pinisil naman nito ang hita ko.

"Bat mo pinisil!" Sabi ko sabay pout.

Ansakit kaya pisilan ba naman yung hita mo tapos bumakat pa yung kuko.

Sinungitan ko ito at kumain na lamang.

"Alvis maglalaba pala ako mamaya, gusto mo tumulong?" Pag aanyaya ko dito.

"Sige basta ikaw baby at wag mo na akong tawaging Alvis baby nalang kase baby kita" sabi nito sabay lip bite.

"Palibasa manyak" bulong ko.

"Anong sabi mo?" Bulong ni alvis.

"Wala ang sabi ko anong gusto mong uulamin mamaya ipagluluto kita" sabi ko rito

"Yung ikaw sana" sabay yakap saaking bewang.

"Ikaw lalake ka ang dumi dumi ng utak mo!" Iritang sabi ko dito.

Tumawa naman ito.

"Kahit ano basta ikaw yung dessert" sabi nito.

Pinitik ko nga yung noo.

"Maglalaba ako" sabi ko rito.

"Sige tutulungan kita" saad nito

[COMPLETE] A Millionaire Kidnapped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon