Chapter 49 (Arvin Santos POV)

15 1 0
                                    

"14 years ago" paninimula niya sa kaharap na mga kamag anak ni Leah. "Nagkaroon ako ng pagnanasa sayo Leah" saad ko na may piyok pa ang boses.

Tinawag ni Arvin si Leah upang pumasok sa kanyang kwarto. Naglalaro pa ito ng maliit na manika.

"Leah" puno ng pagnanasang saad ko habang hinahaplos ang mga palad nito. Nabigla ako sa hindi inaasahang sipa nito.

Kaya nasikmuraan ni Arvin si Leah ng biglang pumasok sila Kuya Edward at si Mark na mga kapatid ko.

Alam kong sa una palang ay alam na nila ang balak na gagawin ko sa pamangkin kong di Leah.

Pinunit ko ang suot nitong damit at pang ibabang suot at hindi ko mapigilan ang pagnanasa sa babaeng ito.

Arvin put his manhood on Leah's femininity and mercilessly raped. Sila Mark at Edward ay nakatapat sa dibdib nito—marahang minasahe.

Paulit ulit ang ginagawa nilang panggagahasa kay Leah hanggang sa mag labing walong taong gulang ito.

Nakita ni Arvin na pumasok si Leah sa kwarto ng kanyang inang si Thea hindi na ito nagulat sa nakitang nangyare.

Naging bulag ang kanyang sariling ina dahil na din sa pagmamahal na ibinibigay nito sa stepfather na si Edward.

Umalis na ako at nagtungo kung saan naroon sila Mark at Kuya Edward nakaupo ang mga ito sa maliit na mesa.

"Walang maniniwala kay Leah dahil sa ginawa natin sa kanya" natatawang saad ni Kuya Edward.

Nang kinagabihan ay tulog na ang lahat plinano ng mabuti ni Arvin na pasukin si Leah sa kanyang kwarto.

Mahimbing na natutulog ang dalaga sa kama nito lumapit si Arvin sa higaan at dahan dahang hinaplos ang mga hita nito.

"Tito tama na po" naiiyak na saad ni Leah pero wala siyang pakialam dahil hindi na niya mapigilan ang pagnanasang nararamdaman sa dalaga.

Pataas ng pataas ang kanang kamay ni Arvin sa pagitan ng kanyang mga hita habang ang kaliwang kamay nito ay nasa kaliwang dibdib ng dalaga—marahang minasahe.

Nilabas ni Arvin ang kanyang naghuhuminding na pagkalalake at walang pakeng pinasok sa pagkababae ni Leah umiiyak na ito at nagmamakaawang itigil ang ginagawa.

"Tito tama na po parang awa niyo na!" mahinang sigaw nito sakin isang malakas na suntok sa sikmura ang natamo niya dahil sa ingay na ginawa.

"Ahhhhhh!" sigaw nito at napahawak sa sariling tiyan. "Wala akong pake sayo!" sigaw ni Arvin at sinabunutan ang dalaga at walang awang binayo.

"Ahmm sige pa" mahinang ungol ni Arvin. "Malapit na akoo!" sigaw ni Arvin at binayo ng mabilis ang dalaga at hanggang maabot ang sukdulan ng maraming beses.

Nang mapagod na ang lalake ay umalis na ito sa kwarto ng dalaga at bumalik kung saan naroon ang kanyang mga kapatid.

"Sulit ba pre?" natatawang tanong ng kanyang kapatid na si Edward. "Sobra" saad ni Arvin at nag usap pa sila sa mga planong gagawin sa dalaga.

"At naulit iyon ng maraming beses hanggang sa mag labing walong taon si Leah" saad ko sa harap nila na puno ng galit ang mukha.

"At may balak pa kaming galawin si Leah noong natakasan niya kami" saad ni Kuya Edward.

"Mga hayop kayo!" sigaw ni Kuya Frank sa amin akmang susugudin kami nito ng pigilan ito ng isang milyonaryong lalake na katabi nito.

Lumapit si Leah kay Arvin at sinampal ng tatlong beses ganoon din ang ginawa sa mga katabi napayuko ang tatlo.

"Buti naman at may balak pa kayong umamin noh?!" halo halong emosyon na saad samin ni Leah habang pinipigilang umiyak.

"Ako? Wala na akong awa sa inyo!" Sigaw nito at tinabig ang mga taong hahawak sa kanya. "Bakit? May awa ba kayo noong nagmamakaawa kayong tumigil?!" sigaw nito at lumapit samin upang pagsusuntukin.

"Wala kayong hiya! Mga demonyo kayo!" sigaw nito samin lumapit ang kasama nitong lalake at napatayo kami dahil nahimatay ito.

"Leah!" sigaw namin dahil nahimatay ito tutulungan sana samin ng pigilan ako ng nanay nito. "Wag mong ihahawak yang madumi mong kamay" saad nito at pinanlisikan ako ng mata.

Nilabas na nila ito at naiwan kaming tulala sa loob ng interrogation room.

[COMPLETE] A Millionaire Kidnapped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon