Nagising ako dahil may humahaplos sa aking palad.
"Leah gising kana makakauwi na tayo" saad ng isang magandang babae.
Naka black n' white cassual dress with polka dots ito at nababagay ito dahil maputi ito kahit simple lang ay ang ganda nito. Siguro nasa mid 50 na ito.
"Sino ka po?" Tanong ko dito at napaupo sa higaan.
"Ako ang mama mo ang pangalan ko ay Thea at siya ang papa mo na si Frank" sabay turo nito sa lalake na naka light blue na polo siguro nasa mid 50 na din ito.
Natigil ako sa pag iisip ng may kumatok sa pinto at si doc ito.
"Kamusta ka na Leah?" Tanong nito at lumapit sakin.
"Ayos lang po ako" sagot ko dito.
"That's good to know, Leah pinapaalahanan kita wag mong piliting intindihin ang lahat ng nangyare sayo nakakasama yan para sa sarili mo" pagpapaalala ni doc sakin.
"Sige doc maraming salamat po" pagpapasalamat ko dito at kinuha ang damit ko upang magbihis na.
Nagsuot ako ng black na pantalon at white na off shoulder at nagsuot ako ng relo.
Simple lang ako di naman ako nagme-make up dahil kuntento na ako sa itsura ko.
"Ayos na ako" nakangiting saad ko sa kanilang lahat at inayos ko na ang mga gamit ko.
Kinuha ko yung selpon ko para libangin ko ang sarili ko.
"Alvis alagaan mo ng mabuti ang anak namin. Ikaw at kayo na bahala kay Leah etoh ang number card naming dalawa" saad ni mama kay Alvis at hinawakan ang kamay nito.
Tumayo na sila kaya pumunta ako sa kinatatayuan ni Alvis at hinawakan ang mga bisig nito.
"Ma, pa sasama ba kayo samin?" Tanong ko sa magulang ko.
"Hindi na anak gusto lang namin na maging maayos ang kalagayan mo" saad ni papa.
Lumapit ako sa kanila at niyakap sila pareho.
"Mama, papa promise me lagi kayong mag iingat" saad ko na may halong lungkot ang boses.
"Baby wag ka ng malungkot tawagan mo kami kung gusto mo kaming makausap" lungkot na boses ni mama at hinawakan nito ang pisngi ko.
Naluha nalamang ako ng wala sa oras hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko.
"Tara na" saad ng lalakeng naka navy blue eyes mna pantalon at naka puting damit.
Tumango nalamang ako dahil hindi ko hilig makihalubilo sa ibang tao maliban kay Alvis at sa magulang ko.
"Sino kayo?, ako pala si Leah Winter" nakangiting tanong ko at nagpakilala sa tatlong magagandang babae.
Yung isa ay parang hanggang balikat ko lamang chubby onti pero nababagay sa katawan, ang suot nito ay simpleng 3/4 maong at sky blue na v-neck tshirt.
Yung katabi neto na nasa kanan ay matangkad, chinita ang suot naman neto ay simpleng black dress.
Yung nasa kaliwa naman ay pandak, chubby but sexy nababagay dito at suot nitong plain lime green dress.
"Nakaayos na ba ang lahat?" Tanong ng isang lalake na curly hair nakasuot ito ng simpleng white polo shirt at short na hanggang sa tuhod ang haba.
"Im Larry by the way" paglahad ng kanang kamay nito.
"Nice to meet you" nakangiting saad ko dito at tinanggap ang kamay nasa mid 40's palang siguro toh.
"Ako naman si Warren" pagpapakilala ng katabi nito sa kanan naka stipe na black and white na vneck tshirt ito at navy blue na pantalon. I think nasa mid 50's palang ito.
Pagkatapos naming magpakilala sa isa't isa ay umalis na kami.
Bakit parang kilalang kilala na nila akong lahat? Tapos ako di ko sila gaanong kilala? Weird, nag ooverthink lang ako.
Napabugtong hininga nalang ako at sabay sabay na kaming umalis.
BINABASA MO ANG
[COMPLETE] A Millionaire Kidnapped Me
ActionSi Leah Winter ay isang biktima ng panggagahasa. Hinahabol ito ng kanyang mga kamag anak upang halayin ulit. Habang humahanap ito ng makakain kinidnap ito ng nagngangalang Alvis Sevastian. He's a millionaire. He's tall and handsome. Tinuruan ni Alvi...