Chapter 38 (Leah Winter POV)

15 1 0
                                    

Maaga akong nagising upang ipagluto ang mga kasamahan ko ng agahan ako lamang ang gising at tulog pa sila.

Chinarge ko na ang selpon ko at nag ayos na ng sarili, pumunta akong cr para maghilamos.

Niready ko na yung tinapay upang gawing toased at nilagyan ko ito ng paborito kong mozerella cheese.

Matagal na ding hindi ako nakatikim nito. Time check 7:28 am palang. Ang aga ko palang magising.

Habang nagluluto ako may pumulupot na kamay sa bewang ko at hinalikan ako sa leeg.

"Hmm" tanging nasabi ko kay Alvis. Inilayo ko ang sarili ko dahil nagluluto ako ng agahan namin.

Pinatay ko na muna ang kalan at humarap kay Alvis.

"Hey baby, nagluluto pa—" naputol ang sasabihin ko ng bigla ako nitong sinunggaban ng mainit na halik.

Hindi ko inaasahan yoon nag init ang buong katawan ko at unti unti ay sumasabay na ang labi ko na parang may sariling mga mundo.

"Baby can i" Alvis said with a husky voice. His eyes blazed with lust. Hindi ko mapigilan ang nararamdaman ko.

"No" pinipilit kong patatagin ang loob ko dahil may niluluto pa akong almusal para saming lahat.

Humarap na ako sa niluluto ko habang nakayakap pa rin si Alvis sa mga bewang ko habang ang ulo nito ay nasa leeg ko.

Nang natapos na akong magluto nag init na ako ng tubig at ay niyaya ko na itong kumain pero kinandong ako nito sa kanyang hita.

"Kumain na tayo" saad ko at kinuha yung niluto kong tinapay habang kumakain kaki ay pumulupot pa rin ang kanyang mga kamay sa bewang ko.

Wtf? Namumula ako? Ngayon ko lang naranasan ito nagflashback lahat ang mga nangyare.

Napahawak nalamang ako sa sentido ko dahil sa kirot at pagkahilo parang may malaking kamay na nasa utak ko at pinipiga yoon.

"Leah anong nangyare?" Saad ni Alvis na natataranta kumuha ito ng maiinom para sa akin.

"Di ko maintindihan Alvis!" Sigaw ko habang nakahawak pa rin sa sentido ko.

"Sila Tito John, tito Mark at Tito Arvin" saad ko at napaupo sa sahig hinawakan ko ang mga tuhod ko habang umiiyak at doon nagsimula lahat.
—————————————————————

~flashback~

Nilalaro ko ang manika ko ng tinawag ako ni Tito Arvin.

"Leah tara dito" tawag ng tito arvin kaya napahinto ako sa paglalaro ko ng manika.

"Bakit po tito?" Tanong ko dito at tsaka lumapit sa knaya paupo sa kama hinawakan nito ang mga kamay ko.

"Tito aalis na po ako" saad ko at aakmang tumayo ako ng mas hinigpitan pa nito ang pagkakahawak sa braso ko.

"Tito ayoko po" Sigaw ko at sinipa ito biglang pumasok sila tito upang harangan ako.

"Wala ka ng takas samin Leah" saad ni tito Mark at tumawa silang tatlo.

Napaatras ako at hindi ko namalayang nacorner nila ako.

Hinatak nila ako pahiga sa kama at aalis na sana ako ng hawakan nila ang magakabila kong kamay.

Walang tao sa bahay dahil umalis sila mama at nagpaiwan ang mga tito ko.

Sinira nila ang damit ko at pinagkaisahan kapag gusto kong umalis ay sinisikmuraan nila ako.

Ginahasa nila ako and I could see the lust in their eyes. They laugh like the sound of a demons.

Nauulit lagi iyon kapag umaalis sila mama nagpapaiwan sila upang gawin ang pansariling kaligayahan.

Susubukan kong sabihin kay mama ang kababuyang ginawa nila sakin.

"Ma, sila tito ginahasa ako" saad ko at naiyak na sa tapat nito na nakaupo sa kama niya.

"Hindi anak mababait ang mga tito mo" saad ni mama.

"Ma totoo ang sinasa—"

"Tigilan mo na ang kabaliwang yan Leah!" Sigaw ni mama at pinaalis na ako sa kwarto niya.

~end of flashback~

Six years old ako noon at nung tumakas ako ay 18 years old ako.

Labing tatlong taon nila akong ginalaw at binubugbog nila ako kapag pinagtataguan ko sila.

Niyakap ako ni Alvis at pinatahan sa pag iyak.

"Magfa-file ako ng kaso tungkol jan sa mga halimaw mong tito, kumuha na din ako ng lawyer para sayo Leah" saad ni Alvis sakin.

Nakita ko sa mga mata nito ang awa at lungkot dahil sa kalagayan ko ngayon dinampian ako nito ng halik sa labi at inakay papasok sa loob ng kwarto namin.

[COMPLETE] A Millionaire Kidnapped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon