Kinabit ko na ang silencer sa baril ko at ganoon din ang iba kong kasamahan.
Pumunta ako sa labas upang magpahangin habang ang mga kasamahan ko ay nanonood sa sala.
Sumunod din saakin si Larry.
"Oh may kailangan ka ba Larry?" Tanong ko dito at tumabi sakin.
"May sasabihin ako Krish" saad nito sakin at tumingin ng seryoso sa aking mga mata.
"Ano yon Larry?" Tanong ko ulit dito kinuha nito ang aking kamay at hinalikan.
"Krish i like you, and i love you" saad nito at parang tumigil ang mga nasa paligid namin.
"Seryoso ako Krish, c-can i court you?" Saad nito at bakas sa kanyang mukha ang pag aalinlangan.
"Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko tuwing nakikita kita at hindi ako mapakali kapag hindi kita nakikita kahit segundo man lang di ko—
Hinalikan ko ito sa pisngi bilang sa pag sang-ayon sa kanyang mga paliwanag.
"Me too also, nahulog na ang loob ko sayo simula nung unang pagkikita natin noong nakidnap kami hindi ko din maipaliwanag ang nararamdaman ko noon" mahabang linyahan ko at niyakap ko ito.
"Inom tayo mamaya?" Pag aanyaya ko sa kanya.
"Umiinom ka ba?" Takang tanong nito sakin.
"Yeah" saad ko dito at niyaya na itong pumasok.
Nang makapasok na kami ay naglabas ako ng mga beer at nilagay ito sa sala.
"Umiinom ba kayo?" Tanong ni Jason sa mga kasamahan namin.
"Oo" sabay sabay nilang saad.
"Mapapatikim tayo dito" saad ko sa kanila at natawa sa mga imahinasyong nabubuo sa aming isipan.
Green minded ang mga kupal.
Binuksan ko na lahat at binigay sa kanilang lahat.
"Cheers?" Taas ni Alvis nagsang- ayon kaming lahat.
"Cheers!" Sabay sabay namin at tumawa.
Isa isa namin itong tinungga.
Naglabas ng walong beer si Warren.
"Himala andami nating beer?" Tanong ni Ace at kumuha nalang ng dalawa para mabuksan ang isa.
"Planado ni Jason eh" saad ni Warren at tumawa.
~meanwhile~
"Alam nyo doble sakit saming mga lalake kapag nakikita naming naghihirap ang mga prinsesa namin" saad ni Jason at tumingin kay Ace.
"Aminan na this" saad ko at natawa silang lahat.
Nagdrama na ganto ba talaga pag lasing? Tanong ko sa sarili ko naputol ang pag iisip ko ng magsalita si Alvis.
"Alam mo pre, si Leah mahal na mahal ko yan di ko alam gagawin ko kapag nawala yan sa tabi ko tsaka alam mo kagabe nag—
Pinigilan ito ni Leah.
"Lasing kalang" saad ni Leah kahit lasing na ito.
Natawa ako sa mga inasta nila.
"I love you Krish" saad ni Larry at hindi ko inaasahang hahalikan ako nito.
Parang biglang huminto ang nasa paligid ko, hindi ko maintindihan biglang bumilis ang tibok ng puso ko.
Naging mabagal ang lahat nang hinalikan ako ni Larry.
Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito.
Ngayon lang, tanging kay Larry lamang.
"Tama na pre napudpod yan" pagputol ni Warren sa emote namin ni Larry. Hinalikan naman nito si Addi.
Ayos na sana eh hmp bulong ko napairap nalang ako ng palihim.
"Isa ka pang kumag ka!" Saad ni Jason at hinawakan ang baba ni Ace at hinalikan ito ng marahan.
"Sus mga gago naiingit ako sa inyo!" Sigaw ni Alvis kaya natawa kami.
Humarap si Alvis kay Leah hinalikan din ito ng marahan.
Sus inggit nga saad ng isip ko at natawa ng mahina.
Nagpaalam na ako na mauuna na kami ni Larry sa kwarto.
Ang iingay nila kung ano anong kinukwento.
Tungkol sa pakening nakaraan nila, sa ex at sa karanasan sa buhay.
Hinatid ko na si Larry sa kwarto namin kahit lasing ako, hiniga ko ito sa kama pero sinama ako nito sa paghiga.
Hinalikan ako nito sa una ay hindi ako pumayag.
Pero kalaunan ay gumanti na rin ako sa mainit na paghalik nito saakin.
Nagugustuhan ko ang mainit at masarap nitong labi.
"Krish i love you" saad nito sakin at dahil sa kalasingan ay may mga sariling mundo ang aming mga kamay.
We started undressing each other until were naked.
Inayos nito ang pagkakahiga namin nasa itaas si Larry at ako naman ay nasa baba.
"Baby, im horny right now" saad nito.
"Mali ito" saad ko dito at aakmang tumayo ngunit hinila ako nito.
"Baby mahal kita, mahal na mahal" saad nito and he kiss me passionate.
He slowly entered his manhood in mine.
"Masakit" saad ko at napayakap ako dahil sa sakit.
"I'll be gentle baby" he said with husky voice.
He slipped one finger on my folds before rubbing the swollen nub.
"F-fasterrrr b-babyyyyy" utal utal kong saad dahil hindi ko maipaliwanag ang sarap.
Ngayon ko lang naranasan ito.
Di ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko.
"D-deepeeerrr" impit akong napaungol at halos bumaon na ang aking kuko sa likod ni Larry.
"Im cummingggg!" Sigaw ko at mapusok akong sinunggaban ng halik ni Larry.
"Me too b-baby" saad ni Larry with husky voice.
Lalo pa nitong binilisan ang pagbayo hanggang sa mapagod kami pareho.
I can see the lust and ragging passion in Larry's eyes.
Pareho din kaming nilabasan fuck.
He kissed my neck and licked it sexily and leaves a mark.
Pababa ng pababa ang halik nito papunta sa aking matipunong dibdib.
Larry inserted a finger in mine while i sucking his long cock.
Inayos ko ang buhok nito at nagtanong.
"Baby can i?" Tanong nito at kumislap ang kulay kayumangging mga mata.
Ngayon ko lang nakita na kay ganda pagmasdan ang kulay kayumanggi nitong mga mata.
Tumango ako bilang pag ayon.
His hands went to my breast, massaging it.
His deep, hoarse, and aroused voice made me go wild with intense passion.
"Larry, what if iwan mo ako balang araw?" Tanong ko dito ng puno ng pag aalala.
"Hindi ko alam ang magagawa ko sa sarili ko kung iiwan kita Krish, gagawin ko lahat ng paraan para hindi tayo maghiwalay. Kahit sino pang babae ang iharap nyo saken ikaw at ikaw lang ang babaeng pakakasalan ko" saad nito sakin at hinalikan ako sa noo.
"I love you Larry" saad ko dito.
"I love you too Krish, sige na magpahinga kana" saad nito at inihiga ako sa kanyang mga bisig and everything went black.
BINABASA MO ANG
[COMPLETE] A Millionaire Kidnapped Me
ActionSi Leah Winter ay isang biktima ng panggagahasa. Hinahabol ito ng kanyang mga kamag anak upang halayin ulit. Habang humahanap ito ng makakain kinidnap ito ng nagngangalang Alvis Sevastian. He's a millionaire. He's tall and handsome. Tinuruan ni Alvi...