Tô Tĩnh và Vạn Lệ Tước cãi nhau, gọi điện thoại cho Vu Thế Châu tới đón cô ta, kết quả Vu Thế Châu không đồng ý, cô ta cảm thấy anh đã thay đổi. Hứa Duy và Vu Thế Châu ăn cơm xong về thẳng nhà, phát hiện ra Tô Tĩnh đang đợi bọn họ.
Vu Thế Châu mở cửa, Hứa Duy lười phải tiếp cô ta, đi về phòng trước. Tô Tĩnh nhìn thấy Vu Thế Châu đi theo Hứa Duy vào cùng một phòng, có chút kinh ngạc, bọn họ ở cùng nhau? Cô ta nhớ rõ ràng trước kia hai người tách ra ở riêng cơ mà.
Trong lòng Tô Tĩnh nổi lên chút gợn sóng, trước kia Hứa Duy thích Vạn Lệ Tước không thèm che dấu, Vạn Lệ Tước là chồng cô ta, tất nhiên sẽ không cho Hứa Duy cơ hội. Vu Thế Châu là bạn thanh mai trúc mã của cô ta, trong mắt cô ta, Vu Thế Châu càng thân thiết với cô ta hơn.
Hai người đàn ông ưu tú đều có mối quan hệ với cô ta tốt hơn, Hứa Duy là thiên kim tiểu thư thì đã sao, so với cô ta càng thông minh xinh đẹp hơn lại như thế nào, so về mặt đàn ông thì Hứa Duy thất bại hoàn toàn. Chỉ cần một điểm này thôi đã lợi thế hơn rất nhiều, đến ganh ghét cũng giảm đi đôi chút, cô ta âm thầm có chút đắc ý.
Hiện tại cô ta cãi nhau với Vạn Lệ Tước cũng chỉ vì khoảng cách chênh lệch giữa hai gia đình, Hứa Duy và Vu Thế Châu lại càng ngày càng tốt, cô ta cảm thấy có điểm lại thua rồi. Tô Tĩnh nhận lấy cốc nước Vu Thế Châu đưa cho mình, nhỏ giọng nói cảm ơn.
Lẳng lặng ngồi yên không nói chuyện, chỉ chốc lát sau Vạn Lệ Tước gọi điện thoại tới, Tô Tĩnh nhìn thoáng qua không tiếp. Hứa Duy đứng sau sô pha chỗ Vu Thế Châu ngồi, hai tay ghé vào vai anh, thể hiện vô cùng thân mật.
"Hôm nay cô tới đây làm gì?"Ngồi lâu như vậy lại chẳng nói câu nào, không biết chính bản thân mình khiến người ta chán ghét bao nhiêu sao? Vu Thế Châu vỗ vỗ tay Hứa Duy, sườn mặt thanh tú, "Nếu đã không có việc gì, anh gọi Vạn Lệ Tước tới đón em về."
Tô Tĩnh thoáng nhìn qua Hứa Duy, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Em không muốn để anh ta tới đón, hôm nay cũng không muốn về."
"Nhà tôi không chào đón cô, đừng nghĩ tới chuyện ngủ lại đây, có phòng cũng không cho cô ở." Hứa Duy nói thẳng ra.
Tô Tĩnh có chút tủi thân chớp mắt, "Tôi và Thế Châu cùng nhau lớn lên từ nhỏ, như anh em ruột thịt cùng một mẹ sinh ra, cô có cần thiết phải như thế không? Tôi và Lệ Tước cãi nhau, có phải cô vui lắm đúng không."Hứa Duy cười tủm tỉm, thêm dầu vào lửa chọc tức cô ta, "Tôi vui mà, tôi vui cô còn tới đây cho tôi chê cười, trách được tôi sao."
Tô Tĩnh nhìn về phía Vu Thế Châu, bị Hứa Duy gắt gao chọc tức túm chặt vạt váy, trước kia lúc cô ta và Vạn Lệ Tước ở bên nhau, đều là cô ta nhìn Hứa Duy mà chê cười, hiện tại sao tình thế lại đảo ngược thế này?
Ở trong mắt Tô Tĩnh, Vu Thế Châu hoàn toàn làm phản, một chút cũng không giúp cô ta nói chuyện, càng thêm tức giận. Hứa Duy nói, "Anh không gọi, em gọi."
Lấy di động ra chuẩn bị gọi điện cho Vạn Lệ Tước, Vu Thế Châu nắm chặt điện thoại trong tay, mí mắt nhẹ nâng lên, rõ ràng điềm nhiên như không, Hứa Duy lại bị anh nhìn chằm chằm đến mức trong lòng cảm thấy căng thẳng. "Anh gọi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía Sau Kết Cục Ngọt Ngào (Edit) HOÀN
RomantizmTên khác: Cho Dù Là Khổng Tước Cũng Bị Vu Giáo Sư Ăn Sạch Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết, Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...