Vừa mới làm xong một hồi kia quá lâu, Hứa Duy còn chưa có hòa hoãn lại, tùy ý Vu Thế Châu đặt cô vào bồn tắm. Đôi mắt mê mang hơi híp lại, khóe mắt đỏ đậm, tư thế mị hoặc nhàn nhạt thoả mãn.
Gối lên cánh tay anh, cả người lộ ra như mật đào ngọt lành. Da thịt trong suốt trắng nõn bởi vì một hồi yêu đương nhẹ nhàng vui vẻ toát ra màu hồng nhạt, môi đẫy đà có chút sưng đỏ.
Mặt nhẵn bóng dán trên cơ ngực của anh cọ vài cái, đến lúc này mới thôi, điều khiến Hứa Duy vừa lòng nhất chính là dáng người của Vu Thế Châu. Cao thẳng có da thịt, ăn mặc quần áo tràn đầy cảm giác thiếu niên, khí chất trầm tĩnh, phảng phất như nam chính cao lãnh ít lời trong tiểu thuyết thanh xuân vườn trường.
Cởi quần áo thay thế vào đó là thân hình rắn chắc mạnh mẽ, cơ bắp rắn đanh cũng không khiến người ta cảm thấy hung dữ.
Bình thường nhìn không ra, lúc dùng sức mới biết được anh rất mạnh mẽ.
Mỗi lần lên giường cùng anh, cô đều thỏa mãn quá mức. Tuy rằng lần trước ở trong xe bị anh bắt nạt rất chật vật, nếu đã giận dỗi đủ rồi, anh cũng đã chịu trừng phạt, Hứa Duy liền cho qua việc không đề cập tới.Thỏa mãn qua đi, cô thích ăn vạ trên người anh, chính bản thân cô cũng không nhận ra được. Vu Thế Châu điều chỉnh độ ấm của nước xong, cũng ngồi vào trong, bảo Hứa Duy dựa vào ngực anh.
Anh vai rộng chân dài, rất nhẹ nhàng đã có thể bao trọn cô trong lồng ngực, cô gái trắng nõn mảnh khảnh ngoan ngoãn dựa sát vào anh, trong lòng Vu Thế Châu toát ra cảm giác vui sướng thỏa mãn nồng đậm.
"Duy Duy, ngồi thẳng người lên." Để anh thuận tiện thoa đều sữa tắm.
Trên eo phía sau lưng còn chống một cây gậy vẫn chưa được ăn no cứng như sắt, Hứa Duy trốn đi một chút.Tay lại căng ra, không cẩn thận ấn đồ vật kia ấn vào bồn tắm, nghe thấy bên tai một tiếng ẩn nhẫn kêu đau nho nhỏ.
Có một luồng nhiệt khí thổi tới sau cổ, trong phòng tắm sương mù dày đặc, nóng hừng hực, khuôn mặt Hứa Duy hồng nhuận. Nhìn anh một cái, thu hồi tay, bị anh bắt lấy, chậm rãi sờ đến chỗ cự vật mới vừa rồi còn ở trong thân thể cô đấu đá lung tung.Giọng Vu Thế Châu trầm thấp phiếm dụ hoặc, "Duy Duy, nó vẫn còn chưa có ăn no."
Hứa Duy ngày thường đĩnh đạc, thế như ngự tỷ, mỗi lần vừa đến trên giường liền mềm mại rầm rì kêu.
Lập tức ngượng ngùng, bên tai nóng bỏng, "Vừa rồi đã làm lâu như vậy......"Anh không rảnh trả lời cô, hai thân thể dán sát vào nhau, Vu Thế Châu nhẹ nhàng ôm lấy eo thon nhỏ, lấy tay cô cầm côn thịt. Hứa Duy không có kinh nghiệm, đồ vật trong tay nóng bỏng ở trong lòng bàn tay cô nhảy một cái, cô dùng sức nhéo.
Trong cổ họng Vu Thế Châu tràn ra một tiếng kêu rên, thật sự gợi cảm khiến người ta muốn bắt nạt anh. Hô hấp ngừng lại một chút, Hứa Duy nghĩ nghĩ, trên tay bắt đầu chậm rãi vuốt ve trên dưới.
Mỗi lần đến gốc rễ côn thịt liền chậm rãi thả lỏng lực tay, sau đó chặt lại ở quy đầu, thường thường còn dùng móng tay nhẹ nhàng gãi gãi mã mắt. Đôi tay Vu Thế Châu chống lên thành bồn tắm, hơi hơi ngẩng đầu lên rên rỉ.
Trên mặt biểu tình dâm đãng, thỏa mãn, mừng như điên, cuốn hút: "Duy Duy, thật thoải mái...... A, ngạch...... Dùng sức, mau một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía Sau Kết Cục Ngọt Ngào (Edit) HOÀN
RomanceTên khác: Cho Dù Là Khổng Tước Cũng Bị Vu Giáo Sư Ăn Sạch Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết, Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...