Anh cố ý giảm nhỏ thanh âm nói chuyện, tiếng sàn sạt khơi dậy cảm xúc, đầu lưỡi mềm ấm ngậm lấy vành tai cô, nhẹ nhàng mút lấy, cả người Hứa Duy run lên.
Nụ hôn ướt át dọc từ cổ đi xuống, tay Vu Thế Châu nhấc lên, đặt Hứa Duy ngồi lên tủ giày.
Cánh tay nhẹ nâng, cởi quần áo trên người ra, anh vuốt ve đầu tóc mềm mại đen nhánh.
Đôi mắt dần dần biến thành màu trà đậm, hơi nheo lại, lột cô sạch sẽ. Hứa Duy cúi đầu bị anh hôn, trên thân trần trụi, trước ngực hai luồng mềm mại dán lên cơ ngực cứng rắn của anh, bị ép đến thay đổi hình dạng.
Hơi thở có chút gấp gáp, mặt anh vùi vào giữa hai ngực tròn trịa trắng nõn, ngậm nhụy châu trên đỉnh, hút một ngụm. Hứa Duy nhẹ tê một hơi, ôm đầu anh, ý thức lại hỗn loạn.
Hai người đã lâu không làm, cái va chạm này, giống như củi khô bốc cháy. Vu Thế Châu ôm Hứa Duy bước nhanh vào phòng khách, đặt người trên sô pha, đồng thời cởi khuy quần ra.
Thân mình anh nhìn mảnh khảnh, lại ẩn chứa sức mạnh, eo bụng rắn chắc, hình dáng đường cong cơ bụng rõ ràng. Hai chân rắn chắc có lực, Hứa Duy khởi động khuỷu tay muốn nói với anh gì đó.
Quần đã bị anh cởi xuống, chân trắng nõn của cô đã quấn quanh bụng anh, xúc cảm thoải mái: "Anh đi ra chỗ khác đi, bây giờ hãy còn là buổi chiều."
Tuy đã nỗ lực bảo vệ quần áo, ở dưới sự cường hãn của anh vẫn bị lột trơn bóng. Trong nhà dùng tường kính pha lê một mặt, người bên ngoài không nhìn thấy bên trong, tầng lầu nơi này lại cao.
Nhưng ở dưới trời sáng rõ ràng như vậy, sau giờ trưa làm tình, Hứa Duy vẫn thấy tương đối xấu hổ. Vu Thế Châu đè ở trên người cô không cho động, ngữ khí ảm đạm: "Duy Duy, em đã để anh đói bụng một tháng."
Anh nói đáng thương, huynh đệ phía dưới lại hùng hổ chống lên người cô, nhiệt khí hầm hập, chọc ở cửa mật đạo. Hứa Duy cắn răng, trên mặt hồng sắp nhỏ ra máu.
Trong phòng rất sáng, nhìn thấy rõ ràng động tác của nhau. Hứa Duy trước nay đối với thế giới bên ngoài có rất ít cảm giác an toàn, rất thích bản thân chững chạc một chút bí mật cũng không lộ ra trước mặt người khác, kể cả người thân thiết hơn cũng không được.
Vu Thế Châu không nhìn vào mắt cô, ít nhiều khiến cô thở phào nhẹ nhõm, chính là như vậy vẫn thấy quá xấu hổ. Cô nhấp môi: "Buổi tối đi, bây giờ không được, em......"
Cô không tìm ra lý do, vẫn luôn giữ mình theo khuôn phép, nói là thích Vạn Lệ Tước, cũng không dám hoàn toàn đem thân mình bại lộ ra trước mặt mà luôn che chắn kín đáo.
Vu Thế Châu cố tình muốn thăm dò khiến cô vì anh mà hoàn toàn mở rộng, từ ngoài vào trong, bắt đầu từ chỗ rất nhỏ. Hứa Duy cũng coi như thông minh nhạy bén, đáng tiếc tâm tư của Vu Thế Châu tỉ mỉ, lại có kiên nhẫn, tùy thời mà không buông tha cơ hội dù chỉ một chút.
Hạ quyết tâm, chậm rãi làm tan rã sự phòng bị giấu diếm của cô, hôm nay là bước đầu tiên. Nụ hôn vụn vặt khắc lên da thịt trắng nõn mịn màng, từng chút từng chút gợi lên tình dục của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía Sau Kết Cục Ngọt Ngào (Edit) HOÀN
Storie d'amoreTên khác: Cho Dù Là Khổng Tước Cũng Bị Vu Giáo Sư Ăn Sạch Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết, Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...