Chương 18: Xe Chấn (H)/ Warning: SM

35.5K 515 14
                                    

Warning: Trong chap này có cảnh hơi SM, thô bạo nên nếu bạn nào không chịu nổi có thể bỏ qua. Cảm ơn.

Hứa Duy có thể cảm thấy đối phương sinh long hoạt hổ, cũng có chút sợ hãi, rốt cuộc đồ vật thật dài này đã từng vào tử cung của cô, bị cắm gần như tuyệt vọng mất đi cảm giác, còn có chút chết đi sống lại.

Tiểu huyệt ngứa đến tê dại, cô cẩn thận ngồi xuống dọc theo đùi anh. Một tay Vu Thế Châu nhẹ nhàng vòng qua ôm eo cô, một tay đỡ sau đầu cô hôn lên môi, tất cả thế cục phía dưới đều giao cho cô.

Trong lòng Hứa Duy còn sợ hãi, âm đạo lại chảy ra một dòng chất lỏng ấm áp, xối thẳng lên quy đầu đã cứng rắn ngẩng cao. Vu Thế Châu bị nóng cả người căng thẳng, trên tay dùng chút lực.

Đè eo cô ép xuống, có thể rõ ràng cảm nhận được quy đầu to như quả trứng gà cọ xát ở cửa huyệt. Toàn thân Hứa Duy cứng đờ, cắn môi: "Lớn quá, em ăn không nổi."

Vu Thế Châu cười khẽ, đầu lưỡi liếm qua cổ trắng nõn của cô: "Bảo bảo ngoan, tự em tới đi, em không muốn nó sao?"

Huyệt đạo nóng bỏng hư không, vừa rồi bị hai ngón tay anh gợi lên cơn ngứa đã không con cách nào lại nhịn xuống, như có trăm ngàn con kiến đang cắn xé, khô nóng khó chịu.

Anh nhẹ giọng dỗ dành: "Tự em tới, anh không xen vào."

Trên người toát ra một lớp mồ hôi mỏng, bởi vì liên quan tới hô hấp, trên kính pha lê ngưng tụ lại một tầng sương trắng. Cô ôm vai anh, chậm rãi ngồi xuống, côn thịt đứng thẳng tắp như giương nanh múa vuốt.

Hứa Duy không dám nhìn, quy đầu đã phá vỡ cửa huyệt mềm mụp, gian nan đi vào huyệt đạo. Thịt mềm điên cuồng hút chặt, bao lại côn thịt không một kẽ hở.

Cô nhẹ nhàng co rút lại, Vu Thế Châu kiễn nhẫn đến mắt cũng đỏ lên, tay đỡ phía sau eo rục rịch di động, nhớ lại làm đủ công tác tư tưởng mới không tiếp tục động.

Ở nơi hai người kết hợp, côn thịt nóng hầm hầm bị tiểu huyệt càng ấm áp mềm mại hơn xoắn lấy.

Chất lỏng trong suốt theo côn thịt nhỏ giọt xuống, ướt vùng lông mu phía dưới.

Vừa được lấp đầy, Hứa Duy hừ một tiếng, lớn quá, dừng lại một hồi lâu, cô mới chậm rãi xuống ngồi tiếp.

Một cái quá lớn một cái quá nhỏ, cô khó khăn di chuyển, cửa huyệt nhỏ hẹp bị căng thành màu trong suốt.

Côn thịt bị tiểu huyệt xoắn chặt lấy, không thể động đậy, Vu Thế Châu nhẫn nhịn đến đỏ mắt, tiếng hừ nhẹ gợi cảm tràn ra khỏi cổ họng.

Cô mới ăn được hai phần ba, khó khăn thở dốc nói: "Không được, rốt cuộc, hô......"

Anh dùng thanh âm khàn khàn khác lạ: "Được."

Hứa Duy bám vào anh, quỳ gối sang hai bên sườn của anh, chậm rãi nâng người lên lại vững vàng ngồi xuống, động tác không nhanh không chậm.

Côn thịt như bị giác hút xoắn chặt ở trong tiểu huyệt, ra vào đều vô cùng gian nan. Lúc đi ra ngoài cửa huyệt thịt mềm cũng bị mang ra theo, màu hồng diễm lệ kề sát côn thịt, lúc tiến vào cửa huyệt lại bị căng ra đến tận cùng liền thành màu trong suốt.

Xuyên Sách: Phía Sau Kết Cục Ngọt Ngào (Edit) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ