Hứa Duy mệt đến xụi lơ, sườn mặt gối lên vai anh, đôi mắt hơi híp lại, gương mặt nóng bỏng. Vu Thế Châu mỉm cười, hôn lên đầu tóc thấm đẫm mồ hôi của cô, ôm người vào buồng vệ sinh.
Lúc ý thức phục hồi cô mới phát hiện trong phòng không có ai, cô ở trong chăn cọ cọ, mùi hương ngọt lành thanh tân vấn vít, toàn thân khô ráo thoải mái. Anh xử lý xong cho cô rồi mới rời đi, giữa hai chân cọ xát có chút đau, lười nhác không muốn động.
Mơ hồ cửa phòng bị mở ra từ bên ngoài, mở mắt vẫn còn mông lung buồn ngủ, là Vu Thế Châu đã trở lại.
Lập tức đi đến mép giường, xoa xoa tóc cô rồi nói: "Dậy ăn chút gì đi rồi ngủ tiếp."
Hứa Duy hừ nhẹ, oán giận nói: "Hôm nay em chỉ xin nghỉ ra ngoài có nửa buổi sáng."
Náo loạn với anh ở văn phòng một hồi, thời gian chắc chắn đã chậm trễ, anh nhìn đồng hồ. Mi mắt tinh xảo khẽ động đậy, ánh mắt sáng ngời, môi cong lên, "Sắp ba giờ rồi, không kịp nữa."
Hứa Duy ngơ ngác nhìn anh, Vu Thế Châu lớn lên thật sự rất đẹp trai, có một đôi mắt đào hoa đa tình, cố tình bên cạnh lại chưa từng xuất hiện bất cứ cô gái nào mờ ám. Người thân cận duy nhất chỉ có một mình Tô Tĩnh, lúc ấy rất nhiều người đoán rằng anh thích Tô Tĩnh, tất nhiên cô cũng cho là như vậy.
Càng tiếp xúc càng phát hiện đó không phải sự thật, thời anh còn đi học có chút khiêm tốn, nhưng vẫn không giấu nổi trở thành nhân vật phong vân. Hứa Duy và Vạn Lệ Tước là thiếu gia tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có, bao nhiêu người xua như xua vịt, đặt bọn họ lên tận trời.
Vu Thế Châu lại trái ngược với những người trong gia đình quyền quý, anh trầm mặc kiệm lời, thành tích học tập khiến mọi người chỉ có thể ngước mắt mà nhìn. Đại học không phân năm học, học phần của bốn năm đại học trong vòng một năm rưỡi anh đã học xong, sau đó học tiếp nghiên cứu sinh, tiến sĩ cứ như vậy một đường đi lên.
Điều làm người ta khó có thể tưởng tượng ra là bóng lưng này, anh vẫn luôn là thần thoại của Giao Đại, trên trang web chính thức của nhà trường học chủ đề về anh luôn được bàn luận nhiều nhất. Cuộc sống như thần tiên trên trời cao, lúc ấy Hứa Duy cũng vì thế mà cảm thấy Tô Tĩnh có người bạn trúc mã như vậy cảm giác thật kiêu ngạo, cho nên mới quyết định gả cho anh.
Hai người bọn họ ở bên nhau tương đối nhanh chóng, ba của anh làm ở xí nghiệp có cổ phần của nhà họ Hứa, lúc Hứa Duy thông báo muốn kết hôn với anh, trưởng bối nhà họ Hứa đều rất vui vẻ. Cô mất đi ba mẹ từ lúc còn nhỏ tuổi, vừa không có anh chị em gì, lại còn là đứa bé nhỏ nhất trong nhà, các trưởng bối đều thương cô.
Mấy năm trước lúc Hứa Duy theo đuổi Vạn Lệ Tước, bà nội Hứa đặc biệt không thích Vạn Lệ Tước, cậu ta không thích lại cứ như vậy mà từ chối cháu gái ngoan của bà, trưởng bối nhà ai mà không khỏi tức giận. Rốt cuộc Hứa Duy cũng chịu buông tay gả cho người khác, điều duy nhất khiến bà kiên trì ủng hộ là do điều tra biết được Vu Thế Châu là người hiếm có khó tìm, chưa từng có bạn gái, lại ưu tú như vậy.
Sợ Hứa Duy đổi ý, bà quả thực nghĩ muốn lập tức tổ chức hôn lễ cho bọn họ, chỉ ngại một chút, Vu Thế Châu và Tô Tĩnh là thanh mai trúc mã, ngẫm lại cũng có chút không dễ chịu. Nhưng mặc kệ nó, thanh mai trúc mã thì đã làm sao, chẳng qua là chỉ cùng nhau lớn lên mà thôi, có liên quan gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía Sau Kết Cục Ngọt Ngào (Edit) HOÀN
RomanceTên khác: Cho Dù Là Khổng Tước Cũng Bị Vu Giáo Sư Ăn Sạch Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết, Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...