Tô Tĩnh yêu đương, đối tượng là nhân vật có tiếng trong trường học Vạn Lệ Tước, danh xứng với thực cao - giàu - đẹp. Đếm không sai biệt lắm phân nửa số nữ sinh trong trường hận không thể bước chân vào những nhà quyền quý đó, mong mỏi có một lần gặp gỡ.
Nhìn sang trái phải bạn bè biết nhau từ bé, bên cạnh Tô Tĩnh không có mấy ai được gọi là bạn bè ưu tú, cũng may có một người là Vu Thế Châu. Từ nhỏ đã là con nhà người ta, sau khi lên đại học lại được giáo sư ưu ái.
Bởi vì khí chất lạnh nhạt thanh thuần cùng diện mạo tuấn tú trắng trẻo, cũng là đối tượng được đại bộ phận nữ sinh trong trường yêu thầm, có một người như vậy tuy không thể so sánh với bạn bè của Vạn Lệ Tước, ít nhất cũng lấy làm tự hào.
Đáng tiếc, Vu Thế Châu luôn thờ ơ với lời mời của Tô Tĩnh, anh tình nguyện ngồi nhà viết đề luận văn khiến người ta sứt đầu mẻ trán cũng không muốn đi tham gia bữa tiệc nhàm chán.
Vốn dĩ đã sắp từ chối thành công, trùng hợp Lâm Cảnh cùng phòng cũng là bạn bè của Vạn Lệ Tước, nghe thấy anh và Tô Tĩnh trò chuyện liền kéo anh đi cùng.
Vì thế, buổi tối Vu Thế Châu và Lâm Cảnh cùng tới hội trường mà Vạn Lệ Tước đã đặt trước làm nơi tổ chức tiệc. Rất nhiều người không quen biết, trong phòng ánh đèn lờ mờ, trên bàn bày đủ loại rượu.
Tô Tĩnh và Vạn Lệ Tước đi ra dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, trai tài gái sắc, lễ phục tây trang. Vu Thế Châu ngồi trong một góc, nghe bọn họ đọc phài phát biểu, sau đó giới thiệu bạn bè cho nhau làm quen.
Chính lúc ấy, một cô gái từ ngoài cửa tiến vào.
Trên người mặc chiếc váy liền thân may bằng vải dệt mềm mại, mái tóc như rong biển nhu thuận phảng phất như lay động đến tận tâm can, ngũ quan tinh xảo, màu da trắng nõn tinh tế, tươi cười xinh đẹp, dáng vẻ cao quý phóng khoáng.
Trên tay đeo chiếc lắc thủy tinh lấp lánh như ngôi sao rơi vào trong mắt, lộng lẫy loá mắt.
Trái tim trong phút chốc như bị thứ gì đó đánh trúng, bùm!
Đáy mắt bất chợt bị lấp đầy bởi cảm giác mê hoặc xa lạ, tầm mắt anh như bị cố định không thể dời đi, từ khoảng cách rất xa thậm chí có thể thấy rõ ràng đầu lông mi hút hồn của cô.
Suốt một buổi tối anh luôn cảm thấy bản thân mình có chỗ không thích hợp, không rảnh đi xem xét bạn trai của Tô Tĩnh, cũng không để ý tới lời mời của Lâm Cảnh bảo mình đi tham gia trò chơi.
Giống như bị mê hoặc, cô gái kia xuất hiện đoạt lấy toàn bộ lực chú ý của anh. Anh chú ý tới đầu ngón tay cô nâng chiếc ly đế cao tinh tế tỏa sáng, rồi lại phất lên vành tai mềm mại trắng nõn.
Tâm không theo sự khống chế bị cô hung hăng lôi kéo, không còn ý thức tự chủ, cũng may cũng có không ít người cũng chú ý tới cô, bởi vậy không ai phát hiện ra anh có chỗ không thích hợp. Lâm Cảnh thấy anh hiếm khi nào dồn lực chú ý lên những sự vật khác ngoài những đầu đề, đắc ý giới thiệu: "Xinh lắm phải không, thanh mai trúc mã của Vạn Lệ Tước, tiểu công chúa được nhà họ Hứa đặc biệt sủng ái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía Sau Kết Cục Ngọt Ngào (Edit) HOÀN
RomanceTên khác: Cho Dù Là Khổng Tước Cũng Bị Vu Giáo Sư Ăn Sạch Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết, Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...