Chương 16: Cung Giao (tiếp)

29K 594 9
                                    

Trước kia bất kể là chuyện gì Vu Thế Châu đều nghe theo Hứa Duy, duy chỉ có ở trên giường, đôi khi muốn theo cô nhưng thân thể không dừng lại được, một khi anh hưng phấn lên, liền không khống chế nổi bản thân mình.

Con mãnh thú trong thân thể như bị thả ra, đến anh cũng bị nó khống chế.

Lực đạo của anh hung ác vô cùng, cơ bắp cùng eo bụng tạo thành khối nhô lên, một lớp mồ hôi mỏng manh bao trùm.

Đôi mắt màu đỏ tươi mang theo tàn nhẫn, cắn chặt hàm răng, tiếng kêu rên khàn khàn tối nghĩa.

Chau mày lại, mồ hôi trên trán từng giọt nối tiếp nhau, rơi ở trên trán và trên ngực tròn trịa trắng nõn của cô.

Nắm chặt mông cô áp lên người mình.
Côn thịt bị bao vây trong nơi mềm mại ấm áp cực độ, côn thịt rút ra mang theo chất lỏng trơn trượt. Lúc đi vào dính lên lông mu của hai người, hoà mình thành bọt biển, nơi riêng tư co bóp chặt chẽ.

Anh gian nan đi vào, nhưng càng khó khăn không chen vào được côn thịt càng cố tình muốn đi vào.

Gân xanh dữ tợn bên trên cọ qua mị thịt trong huyệt, bị dây dưa mút vào.
Lúc hung hăng đi vào, sẽ thọc vào cửa tử cung nhỏ hẹp, toàn bộ quy đầu bị bao vây trong nơi mềm mại.

Vô số cái miệng nhỏ liếm láp côn thịt, sảng khoái đến xương sống cùng tê dại. Vu Thế Châu ôm Hứa Duy ngồi ở trên người, đôi tay nhẹ nhàng lại bức cô đến phát điên.

Cái mông lao về phía trước, thật mạnh tiến vào miệng tử cung. Làm một hồi lâu, côn thịt vẫn thản nhiên cứng rắn như sắt.

Hứa Duy cắn môi trắng bệch, mày nhíu chặt lại, đôi tay vô lực đặt ở trên người anh.

Nơi riêng tư là một mảnh tê dại, bị côn thịt dùng lực thật mạnh phá vỡ cửa huyệt vọt vào chỗ sâu trong lối đi, lửa nóng bên trong nóng bỏng mang theo cơn đau chết lặng, lúc bị anh đâm đặc biệt đau, tiếng khóc nghẹn ngào.

Sức chịu đựng của Vu Thế Châu rất kinh người, cảm thấy có chút mệt mỏi liền đặt cô ở trên sô pha, gác một chân cô trên cánh tay.

Một cái chân còn lại quấn lấy eo anh, Vu Thế Châu đè lại xương chậu của cô, côn thịt tiến công càng nhanh chóng.
Cái bụng nhỏ của Hứa Duy bình thản vào lúc anh tiến vào sẽ nhô lên hình dạng một côn thịt, sau khi rời khỏi sẽ lại biến mất.

Vu Thế Châu một bên thở dốc, một bên kéo tay cô ấn ở nơi đó, hai người cùng nhau cảm thụ quá trình côn thịt ra vào trong thân thể cô.

Vốn dĩ nhục huyệt tiếp thu dương cụ thật lớn đã cực gian nan, huống chi lại còn đè ép như vậy, Hứa Duy khó chịu vừa rên rỉ vừa khóc nức nở.

Phòng khách ngập tràn hơi thở ái muội, Vu Thế Châu tàn nhẫn đè bả vai Hứa Duy lại, thật mạnh lao tới mấy chục cái.

Côn thịt lại một lần tiến vào miệng tử cung, anh phát ra tiếng hừ nhẹ cực kỳ sảng khoái, đem tinh dịch một giọt cũng không dư thừa toàn bộ bắn cho cô.

Tinh dịch nóng bỏng như áp lực từ súng bắn nước bắn ra, phun lên vách tử cung mẫn cảm.

Hứa Duy ý thức mơ hồ nắm chặt lấy cánh tay của Vu Thế Châu, như một con cá mắc cạn đang cận kề bên cái chết há mồm thở dốc.

Xuyên Sách: Phía Sau Kết Cục Ngọt Ngào (Edit) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ