Chương 28: Cưỡng Gian (H)

26.4K 373 1
                                    

Hứa Duy chồm lên người Vu Thế Châu đè trên giường, xúc cảm trong lòng bàn tay nắm lại hơi lạnh, có ý thăm dò nói: "Chúng ta chơi một trò chơi đi."

"Trò chơi gì?" - Tay anh ở vòng eo trơn trượt mềm mại đi tuần, thanh âm khàn khàn.

"Em muốn cưỡng gian anh!" - Dõng dạc.
Vu Thế Châu ngẩn người, ánh mắt sáng lên, xoay người lấy gối đầu nằm xuống, vui vẻ cười nói: "Mau tới đi."

Bò dậy quỳ gối trên giường, Hứa Duy bất mãn: "Kịch bản không đúng, anh hẳn là nên kêu "Không cần, không cần" mới đúng.

Anh cười nói: "Không không, em muốn cưỡng gian anh, anh rất vui vẻ, là động lực duy trì tích cực nhất."

Đã mạnh miệng nói ra, da đầu Hứa Duy căng lên, tìm dây lưng trói tay anh lại. Nhìn thấy mắt anh sáng như sao, cảm thấy cạn lời, lại lấy khăn che đi.

Ghé vào người anh, hồi tưởng lại bộ đạng trước kia anh hôn cô, nâng mặt anh, ngậm lấy đôi môi mềm mại, câu ra đầu lưỡi không hề có ý tứ chống cự. Hôn trong chốc lát, sờ thấy mạch máu.

Nụ hôn ấm áp ướt át chậm rãi đi xuống phía dưới, nhẹ nhàng ngậm lấy hầu kết hơi hơi nhô lên. Hứa Duy dùng sức mút một cái, nghe thấy tiếng kêu rên căng thẳng, cô đắc ý lại liếm tiếp.

Sau đó hỏi anh: "Thoải mái không?"

"Thoải mái." - Giọng anh đã tắc nghẽn khàn khàn, run run câu dẫn lòng người. Hứa Duy hừ nói: "Em cưỡng gian anh đó, vậy mà còn thoải mái như thế, không được."

Vu Thế Châu cười nhẹ, cô càng bực bội, vân vê điểm đỏ trước ngực anh lâu một chút, anh phối hợp ngửa đầu hừ một tiếng. Bị cô lăn qua lăn lại cọ rớt khăn tắm trên người.

Hứa Duy tò mò quan sát đại gia hỏa đã vô cùng phấn chấn tinh thần, quy đầu to như trứng gà ngẩng cao, dương vật thô dài, theo động tác của cô mà nhẹ nhàng đong đưa.

Bên trên nổi gân xanh dữ tợn, mạch máu rõ ràng có thể thấy được, trên quy đầu có chất lỏng sáng lấp lánh tràn ra, rải rác quanh nếp uốn. Cô nắm lấy, cảm thấy mông phía dưới đều run rẩy, vội vàng buông ra.

Bị bịt mắt, cảm giác càng thêm nhanh nhạy, có thể cảm giác được rõ ràng côn thịt bị cô nắm nhẹ một cái. Lòng bàn tay mềm mại hơi lạnh, gặp phải côn thịt đang hưng phấn nhiệt khí sôi trào, kiểu chênh lệch nhiệt độ lại có lực thế này thoải mái tới cực điểm.

Nhưng lại chỉ nắm một chút liền buông ra, Vu Thế Châu nói giọng khàn khàn: "Duy Duy?"

Hứa Duy bị đại gia hỏa sinh long hoạt hổ kia làm kinh ngạc, phản ứng lại vội vàng tiếp tục nắm lấy.

Căn cứ vào ký ức mơ hồ trong sâu thẳm, bao lại vừa vặn một vòng côn thịt chuyển động trên dưới.

Cô vốn dĩ cho rằng đồ vật kia của đàn ông đều là một cây thẳng tắp như vậy, hóa ra bên trên còn có một tầng biểu bì bao lại côn thịt. Lúc loát đến gốc rễ, lộ ra quy đầu bên trên bóng loáng mềm mịn, nếp uốn đều được vuốt phẳng ra.

Xuyên Sách: Phía Sau Kết Cục Ngọt Ngào (Edit) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ