Chap 1: Sự khởi đầu

408 45 3
                                    

Vào ban đêm, đâu đó trong căn phòng tối om của một công ty.
Những ngón tay gõ nhẹ lên bàn phím với ánh sáng lờ mờ phát ra từ màn hình vi tính.

‘Mỗi câu chuyện nên có những khởi đầu phù hợp và những câu chuyện tuyệt vời của riêng chúng. Nhiệm vụ của tôi là tập hợp tất cả lại và chia sẻ chúng với những người mua trò chơi của mình.’

Tôi gõ lên bàn phím màu đen và những cụm từ dần dần hiện lên trên màn hình.
Yep, như vậy gần như đã hoàn thành xong trò chơi này rồi.
Là người lập trình và viết kịch bản cho trò chơi. Tôi quyết định thêm đoạn mới nhập này vào nó.

“Haa...”

Lấy một lon cà phê bên cạnh, tôi đưa lên miệng, hơi nghiên lon và cho cà phê vào miệng mình.

Cảm giác dễ chịu sau vị đắng thật là sảng khoái làm sao.
Hầu hết các game RPG tôi đang làm cho đến bây giờ gần như đã được hoàn thành.

Tôi nhìn vào những lon cà phê rỗng bên cạnh- chúng là kết quả của việc thức đêm làm việc không nghỉ trong 3 ngày liên tiếp của tôi. Cuối cùng, sau một thời gian dài làm việc như vậy, game RPG này cũng đã gần xong.

Tôi duỗi thẳng lưng ra một cái và ngủ thiếp đi trước máy tính.

“Yuuki... Yuuki!?”

Không biết đã bao lâu nhưng cuối cùng tôi cũng tỉnh dậy.
Sau đó tôi nghe thấy được một vài âm thanh dễ chịu.
Tôi tỉnh dậy ngay lập tức sau khi nghe được giọng nói quen thuộc này.
Không thể ngờ được là mình lại vừa mới ngủ thiếp đi...

Tôi tập trung vào chiếc điện thoại đang đổ chuông trong khi thức dậy.
Dường như đây là nhạc chuông mà vợ chưa cưới của tôi đã cài cho tôi.
Tôi lắc đầu, cố gắng tỉnh táo lại một chút.
Và ấn nút trả lời-

“Alo?”
“Thiệt tình! Chậm quá, khi nào thì anh mới chịu đến đây hả Yuuki!?”

Cùng lúc đó, một giọng nói trách móc phát ra từ chiếc điện thoại.
“...!!”
Tôi ngay lập tức kiểm tra thời gian trên máy tính, và không còn nghi ngờ gì nữa, hôm nay là ngày 5 tháng 7.
Hôm nay chính là ngày mà tôi đã hẹn cô ấy lần trước, nhưng bây giờ đã là 9h40 rồi.

Tôi đã trễ hẹn hơn nữa tiếng nên tôi lo lắng đứng dậy thật nhanh.
Sau khi vội vàng lưu lại mọi thứ và tắt máy tính, tôi lo lắng trả lời lại cô ấy trên điện thoại.

“X-Xin lỗi, anh sẽ tới ngay lập tức, chỉ cần đợi anh một chút nữa thôi!”
“10 phút, nếu 10 phút nữa anh không chịu tới, em sẽ không bao giờ nói chuyện với anh nữa!”

Và cô cúp máy, cô ấy là một người luôn giữ lời, nếu cổ cho tôi 10 phút thì chỉ 10 phút thôi chứ thêm 1 phút cũng không được.
Vì vậy, tôi đứng dậy, tức tốc chạy vào nhà vệ sinh để rửa mặt.

Rồi sau đó tôi chạy về phía thang máy.
Tôi tên là Nikaidou Yuuki. Tôi là một lập trình viên và là người viết kịch bản cho một game RPG. Công việc của tôi là tự tạo ra một trò chơi. Tôi đã chọn các kịch bản tốt nhất từ tất cả những cuốn sách bán chạy nhất để dành cho dự án game RPG lớn này. Với việc kiểm tra kịch bản lẫn lập trình rất cẩn thận của mình. Làm tôi thật sự rất kì vọng vào kết quả mà nó mang lại.

(Dịch) Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ