Chap 13: Sự tồn tại không thể đo đếm được

161 33 4
                                    

Chap 13: ... Công chúa tinh linh thật là kiêu ngạo

Trở lại hiện tại-

Mirabelle hiện đang bị nhốt trong một chiếc lồng sắt. Trên đôi tay nhỏ bé của cô là cặp cùm nặng. Dưới ánh đèn mờ ảo, cô dần dần nhìn rõ cảnh tượng xung quanh mình. Ở một nơi như vậy, chỉ có một vài cô gái elf ngồi lặng yên trong những chiếc lồng giam khác. Ngoài ra, còn có rất nhiều hàng hóa của lũ người đó nằm rải rác quanh đây.

Nơi đây hẳn là phía sau hội trường, nơi đặt những [món hàng] mà bọn chúng muốn bán.

"Khốn nạn, cái tên khốn buôn nô lệ đó,... Tỉnh táo lại, bây giờ mình phải nghĩ cách đối phó mới được..."

Mặc dù Mirabelle đang cố gắng chấn an bản thân, nhưng lòng cô giờ đây lại thực sự rất hoảng loạn.

Đừng nói là thoát ra khỏi cái lồng này.

Cô thậm chí còn không thể tự do đi lại trong lồng nữa là.

May thay, cô hiện đang bị nhốt một mình trong một cái lồng VIP.

Điều này có lẽ là do cô là công chúa elf.

Nhưng cũng chẳng có gì mà để vui sướng cả.

Chẳng phải cũng chỉ là khác biệt trong cách đối xử giữa tù nhân bình thường và tù nhân đặc biệt thôi sao?

Cả hai rốt cuộc cũng chỉ đều là tù nhân cả thôi...

"Công Chúa điện hạ, làm sao mà người lại bị bắt đến đây vậy!?"{Lua: nghe mùi tragedy(?)}

Một cô gái elf bị nhốt trong chiếc lồng bên cạnh, bắt đầu nói chuyện với Mirabelle. Đó là một cô bé có mái tóc màu cam đang ngồi sang một bên. Gương mặt và cả người cô đều rất bẩn, không có chỗ nào còn sạch sẽ trên người cô bé cả.

-Có vẻ như là cô bé chưa được tắm trong mấy ngày qua?

Thứ cô đang mặc trên người không khác gì một miếng giẻ đen rách nát. Lúc này, Mirabelle mới nhận ra rằng, về cơ bản cô là người duy nhất trông khá sạch sẽ ở đây.

Có khả năng elf thậm chí còn không được phép tắm rửa.

Nên đó là lý do tại sao trông họ rất bẩn.

"Eh? Tại sao em lại biết danh tính thật sự của ta."

Mirabelle cũng không có bận tâm gì đến cơ thể dơ dáy của cô bé, cô có chút tò mò mà hỏi.

Không thể có chuyện vì mình sạch sẽ mà cô bé nhận ra mình là công chúa elf được?

Cô bé elf bẩn thỉu mỉm cười.

"Bởi vì mẹ đã từng nói với em là người nào có mái tóc màu lam ngọc và một vết bớt hình vương miện ở đầu tai thì đó chính là công chúa elf."

"Có một vết bớt hình vương miện ở đầu tai ta ư? Ta thậm không biết có một vết bớt ở đó..."

Ngay khi Mirabelle nhìn vào chiếc gương gần đó, cô đã nhìn thấy được vết bớt mà cô bé ấy nói đến.

"Đúng rồi nè! Ghê thật! Làm sao em biết được hay vậy?"

"Chính mẹ em đã nói cho em biết, mẹ em bảo bà là người của một gia đình hầu nữ phục vụ cho hoàng thất tinh linh qua nhiều thế hệ, thế nên mẹ em mới nói cho em biết bí mật này."

(Dịch) Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ