Mirabelle đương nhiên là không có từ bỏ việc bỏ trốn.
Dù sao, cô biết khá rõ rằng chỉ dựa vào sức mình bây giờ thì không đủ đê chống lại vampire được.
Cho nên, Mirabelle hiện tại không coi trọng việc trả thù.
Cô chỉ muốn thoát khỏi nơi địa ngục này càng nhanh càng tốt mà thôi.
Không sai, cô đã không từ bỏ việc bỏ trốn.
Những lúc rãnh rỗi, cô thường chạy đi nhiều nơi để ngắm nghía xung quanh.
Nhưng mà, mọi lính canh vampire ở đây dường như cũng đều biết cô.
Dù đi đến đâu cũng sẽ được nhẹ nhàng hộ tống gửi về như một món bảo vật.
Chẳng qua là chỉ một hai lần thì còn có thể lấy cớ "lạc đường" để mà che đậy. Chứ nếu quá nhiều lần thì hiển nhiên là vampire cũng sẽ nhận ra ý định cô.
Thế nhưng, Mirabelle chỉ sử dụng [cái cớ] "lạc đường" để có thể âm thầm ghi nhớ cấu trúc của lâu đài và số lượng lính canh để có thể dễ dàng trốn ra khỏi đây hơn.
Chỉ có điều, cô phải thừa nhận rằng-
Lâu đài này được canh gác cực kỳ cẩn mật.
Đây có lẽ là lâu đài lớn nhất trong toàn thành phố, đúng không nhỉ?
Mirabelle đã biết rằng vampire tóc vàng là một "quý tộc vampire".
Còn về phần quý tộc, Mirabelle lại hoàn toàn không biết gì cả.
Cô chỉ có thể kết luận được rằng Heather không phải là mộ "quý tộc" bình thường.
Nếu chỉ là một quý tộc bình thường, làm sao cô ta có thể sống ở một nơi xa hoa như vậy?
Trên đường theo Lucy đến phòng của Heather, Mirabelle thầm nghĩ đến sự chuẩn bị của ngày hôm qua.
Sau khi đến trước cửa phòng của Heather.
Lucy ngay lập tức nắm lấy cổ áo của Mirabelle rồi nhấc thân thể nhỏ bé của Mirabelle lên.
"Ta cảnh cáo ngươi, đừng có để ta tốn sức gọi ngươi mỗi lần như vậy nữa, tốt nhất là ngươi nên tự giác một chút đi. Đừng có tưởng sau khi đã trở thành huyết nô của Tiểu Thư rồi mà ngươi có thể tưởng bở rằng mình có thể ngang hàng với ngài ấy. Thân phận của ngươi cũng chỉ như cũ, một con elf, giống loài hạ đẳng nhất ở thành phố này mà thôi."{Lua: cứ như vợ cả đang ăn hiếp vợ bé thế nhỉ}
"......"
Mirabelle hơi cúi đầu xuống, nhận lấy lời mắng mỏ của Lucy.
Không thể khác được, cô bây giờ chỉ là một nô lệ thú cưng, không thể chống lại ai.
Nếu kháng cự, cô sẽ phải chịu sự đối xử tồi tệ hơn.
"Đừng tưởng chỉ vì Tiểu Thư cho ngươi ăn đồ ăn ngon và một căn phòng tốt hơn một chút là ngươi nghĩ mình đặc biệt. Tiểu Thư làm thế chỉ vì muốn ngươi nghỉ ngơi bổ sung dưỡng chất để ngài ngài ấy có thể thưởng thức máu ngon hơn mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dịch) Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô Lệ
Teen FictionSau khi bị sát hại bởi đứa em gái bệnh hoạn, tôi được tái sinh vào trong một thế giới RPG. Hơn nữa, đó còn là thế giới RPG do tôi lập trình và viết kịch bản. Là người tạo ra nó, tôi đáng lẽ phải toàn trí và toàn năng... nhưng chờ chút đã nào! Tại sa...