Chap 7: Cộng sự đội cận vệ hoàng thất?

260 34 1
                                    

Mirabelle mở cửa, cảng vật bên ngoài khá tôi, khi đôi mắt cô dần quen với bóng tối, cuối cùng cô mới có thể nhìn rõ cảnh quan xung quanh nhà mình.

Khu vực xung quanh ngôi nhà cô sống hầu như chỉ là đống đổ nát của những căn nhà đã bị phá hủy.

Có lẽ hầu hết những căn nhà này đều bị ma cà rồng phá hủy?

Mirabelle đứng ở cửa và cứ nhìn toàn cảnh xung quanh. Rồi cô đưa ánh mắt xuống nhìn mẹ mình, người đang nằm dưới chân mình. Mẹ cô bây giờ có thể nói đang ở trong tình trạng vô cùng nguy cấp.

Cô có thể tìm những thứ như thuốc và băng ở đâu?

Mirabelle cảm thấy khá hoang mang vì cô chưa bao giờ ra ngoài dù chỉ một lần trong suốt 15 năm qua. Nói cho cùng, cô không biết nơi nào để cô có thể tìm thấy một tiệm thuốc.

Nhân tiện, nơi này thực sự là cùng một nơi mà các elf đã từng sống trong quá khứ. Trải qua 15 năm lâu như vậy, họ vẫn có thể ẩn náu ở nơi đây.

Tuy nhiên, ngay sau khi Mirabelle rời khỏi nhà-

Cô nhìn thấy một ánh sáng màu xanh ngọc lục bảo đến từ bên cạnh. Cô đi theo ánh sáng và chầm chậm bước về phía mép tường gỗ. Đính trên bức tường gỗ là một viên tinh thể xanh ngọc lục bảo-

Mirabelle tập trung và sử dụng khả năng đặt biệt của mình để kiểm tra viên pha này. Cô ngay lập tức nhìn thấy một vài dòng thông tin.

Tên: Tinh Linh Kết Giới

Level: ???

Công dụng: Phép thuật ẩn giấu quy mô lớn cho các tòa nhà. Có thể tạo cảm giác không có gì tồn tại ở nơi đây.

--Ah, thì ra là thế, khó trách mình có thể trốn ở nơi này một thời gian lâu như vậy mà không bị phát hiện. Pha lê này hẳn phải là một công cụ kết giới mà các elf đã tạm thời lắp đặt ở đây.

Khi Mirabelle còn bé, mẹ cô đã không thành công chạy trốn khỏi lối thoát. Vào thời điểm đó, 13 Thân Vương vampire đã chặn lối thoát. Bất kỳ elf nào bước qua một bước đều buộc phải quay lại. Nếu có ai dám chống cự, họ sẽ bị vampire hút hết máu. Hoặc, những elf đó có thể sẽ bin giết ngay lập tức.

Do đó mẹ nuôi cô không chọn cách có rủi ro cao như vậy để trốn thoát khỏi đây. Thay vào đó mẹ cô đã trốn trong thành phố elf suốt thời gian qua. Mẹ cô đợi thời cơ khi bọn vampire buông lỏng cảnh giác xuống mức thấp nhất có thể để trốn thoát khỏi đây.

Mirabelle bắt đầu đi xuống giữa đường và nhìn thấy những pha lê xanh lục bảo ở bốn góc.

Vậy có nghĩa đi lại trong phạm vi có pha lê sẽ an toàn ư?

Chỉ có điều, mục tiêu của cô là trung tâm thành phố. Cô phải đi mua vậy tư y tế. Cô ấy có thể sẽ tìm thấy một nơi như thế nếu đi theo con đường này.

Biết được đại khái nên đi hướng nào, Mirabelle bắt đầu kiểm tra xem cô có đủ tiền để mua vật tư y tế hay không. Những đồng tiền này là những đồng tiền mẹ nuôi cô lấy được từ cung điện hoàng gia. Mẹ ruột của cô đã để những thứ này lại cho cô-

(Dịch) Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ