CHAPTER 3

1.4K 35 1
                                    

I checked my scheduled vacant pala naming ngayon so we decided na tumambay nalang sa likod ng school na may puno at upuan na kahoy.

" So relaxing " nakangiting Saad ko
" Yeah, dito ako madalas tumambay mag Isa e" aniya
" Mag Isa? Bakit wala kabang ibang friends?" Nagtatakang tanong ko

Umiling sya " actually mapili ako sa kaibigan Ewan ko nga Kung bakit Ang gaan agad ng loob ko sayo"  aniya

" Me too, actually I don't have friends in Seoul" Ani ko

" Bakit?" Nagtatakang tanong nya
" I just don't like to be friends with them" tamad na Sabi ko

Tumango tango naman sya

" Girl punta lang ako sa comport room ha wait moko dito  we still have 2 hours vacant  just wait me here"

Sabi nya habang papalayo . I just nodded and close my eyes ng Hindi ko na matanaw.

" Chase enough baka mapatay mo yan!" Ani ng boses

Napatayo ako at naglakad papunta sa ingay na naririnig ko then there I saw them again especially HIM!

wait ? Nakauniform so it's means dito sya nag aaral!

" I don't care!"  Aniya habang nag tatagis  ang  bagang  na nakatingin sa lalaki.

" Bro nagbubugbog lang tayo pero Hindi tayo pumapatay!" Ani ng isa sa kanila na may scarf sa ulo.

" Just leave me alone here! Wag nyo kong paki elaman sa gusto ko!"

*Boogggsss*

He punched the guy again! Kawawa Naman!

Nag tago ako sa isang puno! What will I do? Hayss bahala na

Lumabas ako sa pinagtataguan ko at akmang susuntok na hayss I need to something!

"I told you stop doing this" banayad na Sabi ko.

Natigil ang kamao nya sa ere.

" It's you again"  he angrily said
"And it's you again" nakakunot noong Sabi ko

" Ang lakas naman ng loob mo para pakielaman ako !"

Lumapit sya sakin. I step back.

Tumaas ang makapal nyang kilay then he laughed and hold the tip of his nose.

Huminto ako sa paghakbang.

" What are you doing here? Trying to be a hero again huh?" He said habang seryosong nakatingin sakin.

Tumingin ako sa apat nyang kaibigan na umiiling  then the one of them mouthed ' just go'

Tumingin ako sa nakahandusay na lalaki. He needs help .

I  directly look at his scary eyes. I can see the anger and I can felt it.

" Just let him go and it's over " Ani ko

" Eh paano Kung ayaw ko ano gagawin mo?!"

Nakangising Sabi nya

" I'll report you in the office"agad ko sabi na kinangisi nya lalo.

" You really don't know me " natatawang Sabi nya .

" You don't know me too"  seryosong Sabi ko.

" Miss just leave kung ayaw mo masaktan" ani ng isa sa kanila na may scarf sa ulo.

" Nanakit ng Babae Yan " natatawang Sabi ng isa sa kanila na may hawak ng lollipop.

" sige na umalis kana!"  Seryosong Sabi ng isa habang nagbabasa ng libro tsk weird.

Started with a hate ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon