CHAPTER 28

895 24 0
                                    

                          ERA P.OV

" Next month na ang swimming competition na gaganapin outside of the school. You are a great swimmer but you need to practice more dahil marami kang makakalaban "

nakangiting sabi ni Coach Apay.

" sige po coach"

" Thank you Ms. Devara"

Ngumiti ako at nag paalam na. Tumungo ako sa comfort room. Pumasok ako sa isang cubicle para mag pee.

" Omg ginawa mo Yun?" Rinig kong boses ni Chelsea.

" Yeah I'm sure Wala na syang matitirahan haha"  sagot ni Sophie.

" Nag bayad kapa talaga ng malaki "

" Yeah and I'm so happy dahil sa wakas nakaganti na rin ako sa bruhang babae na iyon! ang kapal ng mukha nya para agawin sakin si Chase !"

Nakuyom ko ang kamao ko at galit na lumabas ng cubicle. Nagulat sila sa akin.

" Oh!! Nandito pala ang hampas lupa " natatawang sabi ni Sophie .

" Omg Kaya pala iba ang amoy ng comport room today " dagdag pa ni Chelsea.

" Bakit mo ginawa  Yun?"  Inis na Sabi ko.

" Gusto ko lang" pang aasar niya

" Hindi kaba titigil?! Hindi paba sapat na muntik mo na akong mapatay? Hindi paba sapat na naalis ako sa trabaho dahil sayo!?"

She laughed  " hindi ako titigil hanggat hindi mo nilalayuan si Chase"

I smirked " well Wala akong balak na layuan si Chase"

Sinamaan nya ako ng tingin " stay. Away. From. Him" mariin nyang Sabi.

" What if ayoko?" Pang aasar ko sa kanya.

"How dare you!"

Sasampalin nya Sana ako ngunit agad Kong nahawakan ang kamay nya.

" How dare you too!"

Hinigpitan ko ang hawak ko sa kanya.

" Kakalimutan ko lahat ng ginawa mo sakin pero sa susunod na galawin mo pa ako hindi ko na Yun palalagpasin" 

galit na sabi ko bago tumalikod.

" At tingin mo matatakot ako!?" Sigaw nya

Hindi ko na sya pinansin at naglakad na palayo. She' s crazy.

                          ELISE P.O.V

Nakaupo ako sa Grass habang nakikinig sa pinag uusapan nila.

" Ok na kami ni Magui!" Masayang sabi ni Zayd.

" Kaya pala good mood ka ngayon" natatawang Sabi ni Gavin.

" Ang saya sa pakiramdam!" 

" Tsk ang baduy mo dude " 

" Sarap maging inlove !" Sabi ni Zayd at yumakap kay Gavin.

" Tigilan mo nga Yan dude hindi bagay sayo haha" sabi ni Gavin at tinulak si Zayd.

Nagtawanan lang kami. Napatingin ako Kay kuya na seryoso lang.

I pouted

Simula kasi nang magkasama kami ni Aidan hindi na nya ako kinikibo sa totoo lang nag tatampo ako sa kanya dahil nag sinungaling sya sa akin. He told me na hindi ako gusto ni Aidan . Hindi ko alam kung bakit ginawa nya yun, ayaw nya ba ako maging masaya?

Started with a hate ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon