CHAPTER 19

942 30 0
                                    

I wear jeans and black over size shirts I pair it to my Black boots ,Itinali ko ng pataas ang buhok ko. Kinuha ko ang favorite necklace ko at sinuot iyun, sigurado naman ako na hindi nya na maaalala ito. Kinuha ko ang shoulder bag ko at lumabas na ng apartment.

Pumara ako ng tricycle at pumunta sa bahay nila Elise. Nag doorbell ako at maya maya lang sumalubong sa akin si Elise.

" I like your fashion talaga " sabi nya sa akin at niyakap ako

Ngumiti lang ako sa kanya at pumasok na kami sa loob ng bahay nila.

" Wala pa pala sila "

" Parating na daw Sabi ni kuya "

Tumango ako sa kanya at umupo sa sofa " dito kana muna ha mag bibihis lang ako wala kasi si mom , yaya bigyan mo sya ng drinks " utos nya sa isang maid .

" Sige po ma'am"

Umakyat na sya sa kwarto nya.

" Hey" napatingin ako Kay Eli.

" Hi" bati ko sa kanya at ngumiti

" Excited?"

Tumawa ako " yeah"

Umupo sya sa tabi ko " your so pretty"

Tumawa ako " I know that "

He chuckled " Kaya nga nag tataka ako kung bakit wala kapang boyfriend"

" Iam not ready for that at Isa pa wala pa akong nakikita , how about you bakit wala kapang girlfriend?"

" Hindi kapa ready e " he joked.

Tumawa ako.

" Mukhang nagkakamabutihan kayo dyan ha"

Napatingin kami kay Zayd na may kasamang babae " btw she's magui and today, she will be my date "

Napatingin ako sa babaeng kasama nya. She's pretty and sexy sa suot niyang fitted dress 4 inches above the knee.

I look at her " hi I'm Era "

Ngumiti sya at nakipag beso sakin
" Nice to meet you "

" Nice to meet you too" sagot ko sa kanya.

Umupo kami sa sofa at nakipag kwentuhan. she's kind and friendly kaya naman nagkasundo kami.

Maya maya dumating na sila, we decided na sa isang sasakyan nalang sumakay. Zayd and Gavin have a date today.

Driver | Chase |Aidan

Eli|Elise|me| Brayden

Sa likod

Magui|Zayd|Gavin|Shane

" I'm so excited !" masayang sabi ni Elise.

She's wearing a pink dress then white rubber.

" Me too!" Sagot sa kanya ni Brayden na kinasimangot naman nya.

" Iam not talking to you "

" Me too Era!" Nakangiting sabi ni Brayden sa akin.

Tumawa ako.

" Hmpp!"

Napatingin kami kay Elise na nakasimangot.

" Your so annoying!" Aniya

Tumawa lang kami ni Brayden.

" Stop laughing!" She pouted. " Kuya pagsabihan mo nga yang kaibigan mo nakakainis e"

Kumapit sya sa braso ni Eli at Inihiga ang ulo niya sa balikat nito.

" Stop being childish, your not a child anymore"

Started with a hate ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon