CHAPTER 55

776 19 3
                                    

                          ERA P.O.V

" Napapansin ko kanina kapa masaya" ani ni Elise.

" Palagi naman akong masaya" nakangiting sabi ni Mereah.

Tumitig kami sa kanya.

" Sabihin mo nga kung anong dahilan ng mga ngiti mo ngayon" Sabi ko.

" Because of him!" kinikilig na sabi nya.

" Who?"

" Eli"

" What about Eli?"

" We kissed" bulong nya sa amin.

Nanlaki ang mata namin ni Elise.

" Ibig sabihin ba nun kayo na?"  Kinikilig na Sabi ni Elise.

Tumango tango sya habang nakangiti.

" Omg!"

" Congrats!"

Niyakap namin sya.

" Pero bakit ang bilis?" Kunot ang noo na sabi ni Elise.

" Actually guys , Bata palang kami mag kakilala na kami ni Eli"

O_O

" What?"

" Paano nangyare Yun?"

She signed " We're a childhood Bestfriend , may pangako kami sa isat isa na kapag nasa tamang edad na kami , magiging kami na"

" Oh gosh ikaw si ate reah?"  D makapaniwalang sabi ni Elise.

Tumango si Mereah.

Ibig sabihin sya ang tinutukoy ni Eli?

" Sa una , hindi pa ako nakilala ni Eli pero ginawa ko ang lahat para maalala nya ulit ako!"  Ngumiti sya
" Kung alam ko Lang  na halik lang ang magiging daan para maging kami edi Sana sa una palang ginawa Kona!"

Tumawa kami.

" Aish binigla mo kami pero hindi na mahalaga yun! I'm super happy for you girl!"  masayang sabi ni Elise.

" Let's go to the SSC office! Gusto ko na sya Makita!"

Naglakad kami patungo sa SSC office , Naabutan namin silang nag aasaran, marahil dahil alam narin nila ang tungkol sa dalawa.

" We're so happy for the both of you!"  Sabi ni Zayd.

" Sa wakas may lovelife kana!"  Natatawang Sabi ni Gavin.

Napailing nalang si Eli bago lumapit Kay Mereah. Napangiti ako dahil masaya ako para sa kanilang dalawa. It's been a years simula ng hindi sila nag kita pero heto sila masayang magkasama. They're the prove that not all promises are meant to be broken.

" The dean call me , you need to go in the office now "  Sabi ni Chase sa akin.

" Bakit daw?"

" I don't know love ahmm gusto mo ba samahan Kita?"

Agad akong tumanggi " Hindi na "

Nagpaalam na ako sa kanila bago pumunta sa office. Hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit ako  kinakabahan nang ganito. .

I signed .

Kumatok ako bago pumasok sa loob ng office. Naabutan ko si Dean na may kausap. Hindi ko alam kung Sino dahil nakatalikod sila sa akin.

" Excuse me Dean pinatawag nyo po raw ako"

Ngumiti sya sa akin.

" Yes Ms. Devarra, sit down first" 

Started with a hate ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon