Sài Gòn ngày mưa ngập trời

6 0 0
                                    

Crush lại người yêu cũ là cảm giác gì?

Tôi không biết từ đâu lại có cái tư thế lạc quan trong tâm hồn đến thế. Tôi không gặp anh thì cảm thấy buồn miên man, nhớ da diết. Gặp được anh rồi thì tâm trạng hoàn toàn không còn bình thường nữa. Sau cuộc thi kia anh bỗng có 1 hình ảnh khác trong lòng tôi. Trước đây, lúc đi học tôi hoàn toàn không quan tâm anh thế nào, chỉ thấy anh có vẻ hiền. Lúc quen thì tôi thấy anh thật trẻ con, dễ bảo lại dễ tổn thương. Trên fb thì anh chăm thả thính sau khi cạch mặt tôi, lúc chưa cạch mặt tôi thì toàn màu buồn bã cà khịa...

Lúc này tôi mới nhìn ra được ngoài xã hội anh là người thế nào. Trên giảng đường thì đích thực là khó tính với sinh viên, đánh giá học viên hoàn toàn qua thái độ, tuy khó tính nhưng chỉ ai nhạy bén mới biết trong câu nói của anh muốn nhắc nhở điều gì, còn không quan tâm có thể sẽ không biết, nhưng sẽ phải trả giá bằng điểm. Đối với các giảng viên khác thì anh là người có tiếng nói, là hệ ban lãnh đạo nhiều người phải nể 1 phần, đối với bạn bè có lẽ anh cũng thuộc dạng trầm, giờ quanh anh chỉ có đàn em, đồng tuổi thì ở quê anh cả rồi. Anh trên rất nhiều người nhưng lúc ấy anh lại chịu dưới tôi. Anh thật ngầu... Chắc trên đời này không mấy người dám đối xử với anh như tôi... Mà trên đời này cũng chả có ai dám đối xử với tôi như anh... 

Anh gợi cho tôi cảm giác muốn chinh phục lại anh lần nữa, nhưng tôi chỉ dám giữ suy nghĩ đó cho bản thân được vui vài ngày, nếu tôi làm lại lần nữa thì giống như tôi lại cố tình sai lầm 1 lần nữa, cố tình làm tổn thương anh lần nữa, cố tình làm mình đau lần nữa. Tôi chỉ có ngần ấy kỉ niệm mà còn chưa quên được thì giờ thêm 1 mớ sẽ quên kiểu gì. Chỉ nghĩ thế thôi thì cũng đủ kiến tôi không thể làm gì hơn ngoài việc ngưỡng mộ anh trong lòng và mong anh sẽ mau chóng tìm được hạnh phúc đích thực của bản thân.

Nhật ký nhớ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ