Tôi đã bắt đầu những ngày ôn thi cho kì thi cuối cùng của năm nhất.
Vô tình lướt fb tôi thấy được hình anh được chụp tại đêm chung kết vừa rồi. Một tấm hình theo đánh giá của tôi thì ko dc đẹp lắm. Anh chỉ mới bị cận 1 2 năm nay nhưng luôn muốn đi bắn cho hết cận...anh ko biết rằng khi anh đeo kính trông vừa hiền vừa đẹp. Anh luôn có 1 niềm tin bất diệt là anh khi tháo kính ra sẽ đẹp hơn lúc đeo kính nên trong mọi bức ảnh anh được chụp anh đều tháo kính ra và ngay cả khi quen tôi anh lúc nào tháo kính được sẽ tháo ra. Trong mắt tôi anh lúc tháo kính thì nên nhắm mắt lại, chứ thật sự vừa ngố vừa ngáo rồi cũng có thấy đường gì đâu mà tháo ko biết nữa... Anh có 1 tấm hình riêng thì mới biết được anh có nhiều fan thế nào...cmt bất chấp của nhiều nữ sinh. Tôi biết anh ko PR cho chương trình đó nhưng khi anh dc giới thiệu là đại biểu và đứng lên chào thì ko ít tiếng vỗ tay reo hò. Rất ít gv có dc điều đó, trừ những người rất nổi và thân thiết với nhiều sv or clb. Anh dc cái mặt đẹp mà có dc điều đó...haizzzz.
Tôi nghe dc 1 nhận xét của 1 sv của anh thế này: "thầy lúc học onl vừa mập vừa già vừa xấu...mà ra ngoài thầy đẹp trai vcl". Tôi chỉ cười nhưng nghe thôi cũng hiểu tại sao, anh ngồi sát máy rồi lại để cái cam từ dưới nọng lên thì sao mà ko thế dc...tôi còn lạ gì cái gu thẩm mỹ của anh.
Lời tán dương về vẻ ngoài của anh tôi nghe cũng ko phải ít, nhưng mỗi lúc mỗi cảm xúc. Trước quen anh thì tôi chỉ đồng ý đơn thuần vì anh cũng có đẹp thật, trong lúc quen thì hơi tự hào nhưng có chút bực trong lòng, còn giờ thì ko công nhận lắm...vì bụt nhà ko thiêng :))). Mọi người xung quanh thì chỉ thấy được vẻ ngoài của anh khi lên trường, cực kì lịch sự nho nhã. Còn tôi thì thấy ko còn thiếu 1 cảnh nào, chỉ là chưa thấy hạ bộ thôi chứ thấy hết rồi còn gì nữa đâu. Nhưng thật sự thì anh mặc sơ mi rất cuốn hút, đẹp trai thật sự, đến giờ tôi mỗi lần thấy anh mặc sơ mi thì đổ rồi... Nhưng tôi ko còn ý định cưa nữa thôi, ko có ý định 1 lần nữa đi vào sai lầm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký nhớ anh
Short StoryNgười ở lại luôn là người đau nhất... Anh đau vì bị tổn thương còn em...em đau vì đã tổn thương anh