Chuyện Cái Lần Đầu Tiên

5 0 0
                                    

Gần đây tôi đọc được 1 topic viết về lần đầu làm chuyện ấy, có nên hay không trước hôn nhân?
Tôi dù chia tay vẫn luôn có 1 điều băn khoăn trong đầu là nếu lúc bên nhau tôi và anh làm chuyện ấy thì liệu giờ chúng tôi có xa nhau dễ dàng vậy không? Ngày đó khi yêu, mặc dù anh luôn phủ nhận nhưng tôi ko dại đến mức ko biết những ham muốn trong lòng anh, chỉ là do tôi ko cho thì anh cũng sẽ ko dùng mọi cách cưỡng ép tôi phải cho?
Tôi cứ băn khoăn mãi cho đến lúc tôi đọc đựơc cái topic ấy, tôi mới thấy điều mình làm là đúng đắn.
Nếu anh ta yêu bạn, anh ta sẽ không rời xa bạn vì bạn không lập tức lên giường với anh ta.
Nếu anh ta không yêu bạn, anh ta sẽ không ở lại vì đã ngủ với bạn.
Chỉ nên trao đi khi thực sự mong muốn phát sinh từ sâu trong đáy lòng và quan trọng hơn là bạn có thể chấp nhận được hết tất cả kết quả dù nó có ra sao...
Nếu ngày đó tôi làm chuyện ấy với anh thì có lẽ bây giờ tôi sẽ hối hận, vì trong khoảnh khắc tôi nằm trên giường cùng anh, anh đã chiếm hết khoảng không phía trên tôi, tôi lúc ấy cũng không có 1 tia mong muốn nào...tôi cứ thế để mặc mong muốn của anh lên tới đỉnh điểm mà không hề có ý thõa mãn hay đáp trả, tôi cứ đợi đến ngưỡng của bản thân, cái ngưỡng mà cứ để anh tiếp tục thì tôi sẽ nảy sinh ham muốn thì tôi lại cự tuyệt anh.
Ngày đó tôi thực sự không có suy nghĩ ham muốn nào mà cũng chẳng có khả năng nào để hứng chịu những hậu quả có thể xảy ra sau việc đó nên tôi cứ hết lần này lại lần khác cự tuyệt là chuyện đương nhiên...
Còn tôi bây giờ...nếu còn ở bên anh, chắc có lẽ chỉ cần 1 phút không vững lý trí là tôi sẽ làm với anh...vì có lẽ anh đã tạo được cho tôi suy nghĩ về sự ham muốn, khao khát có được anh...nhưng những hậu quả thì tôi vẫn chưa có khả năng chấp nhận hết được, nên còn tỉnh táo thì tôi vẫn sẽ không làm.

Nhật ký nhớ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ