Chapter 30

732 6 2
                                    

A/N: Baka magtaka kayo sa chapter na ito pero ganito po talaga. It's a part of a twist. Just read and understand carefully. 📱👈👀

Shecailah Torres's

"MY GOSH! Ang drama pala ng life mo, Athorny Torres! Na shookt kami, jusko!"

"Kaya pala kilala mo si Papa Ryle dahil siya pala si someone mo! Kainggit nemen! Sana all!" Sabi naman ni Jhessa.

"Pero grabe din ang pinagdaanan ni Papa Ryle! You know, he deserves everything that he has right now. Pero guys, feeling ko bagay kami."

Binatukan ni David si Ana, "Gaga! Huwag ka ngang echosera! Maghanap ka na lang ng ibang ka-MOMOL total diyan ka naman magaling! Si Ryle ay para lang kay Athorny Torres. Gets?!"

"Sige na nga!"

"So, ano ang next step mo, bes? Magpapakita ka na ba sa kanya? Kung gusto mo ng back-up nandito lang naman kami eh." Saad ni Richel.

"Tbh, Idk. Kasi ako na iyong nagpakita ng unang motibo sa kanya by sending our love story to his program. Kung ako pa rin ang mahal niya, sana siya naman ang gumawa ng paraan para makita ako. At isa pa, ang dami ng balita na marami siyang ka-flings. Baka nga nakalimutan na niya ako eh."

"Ayy, teh! Ang hina mo naman! Ano, papayag ka lang na ganun ganun lang?!" Eksaherang sabi ni Renalyn.

"Tutal may past na rin kayo, bakit hindi mo na lang diritsuhin diba? Magpakita ka na sa kanya and no more buts, She. Kung mahal ka pa niya, edi happy ending. Pero kung ayaw na niya, then maybe it's time for you to move on. At least, no more what ifs sa huli." Advice naman ni Myrian.

Sa aming grupo, si Myrian at si Ana ang bago naming naging kaibigan sa law firm. Ngayon ko lang nalaman na sobrang saya pala kapag maraming kaibigan dahil bukod sa mga jokes na naririnig mo palagi, marami ka ring matutunan mula sa kanila. Ang galing nila mag-advice and I wonder kung inaapply rin ba nila ito sa buhay nila.

Bumuntong huminga ako, "Bahala na. By the way, di ba holiday bukas?"

"Yep! At may date ako bukas!" Alerto na sabi ni Jhessa.

"Wala na akong ka MOMOL kaya maghahanap naman ako tomorrow." Sabi naman ni Ana.

Tumingin ako kay David, "Ikaw baks?"

"Erereview ko 'yong bagong case na ibinigay sa akin. But after that, pupunta ako sa unit ng bebe number 3 ko. Excited na akong ma anal s*x!"

"Yaks!" Sabay naming sabi.

"Oh bakit? Anong masama doon? Malinis naman ako at malinis din ang bebe number 3 ko kaya hindi kami magkaka HIV! Isa pa, wala naman akong muning para doon ipasok ang manoy! Jusko! Ang OA niyo!"

"Sabagay."

"Ako naman ay tutulong sa restaurant namin bukas so hindi ako available sa ano mang lakad. At saka magvivideo call kami ng hubby ko." Saad ni Renalyn.

"Ikaw, Myrian?"

"Gagawa kami ng mister ko ng baby number 2!"

"Ay bet! Galingan mo bes para lalaki naman ang baby niyo! Pero para exciting, e-video niyo para remembrance! About positions, maganda iyong—

"Hoy! Baliw ka, David! Old school kami ng asawa ko kaya wala sa amin iyong positions na iyan! Okay na iyong makapasok si manoy tapos mabuntis ako. Kaloka ka!" Sabi ni Myrian.

"Ew! So boring!"

Tumawa kaming lahat. Pagkatapos ng ilang chika pa, nagpasya na kaming bumalik sa aming trabaho. Pero bago pa man kami nakalabas ng 7 eleven, nanlaki ang mga mata namin sa aming nakita.

My Love from Pornhub (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon