Chapter 33: Rejection

565 7 0
                                    

Shecailah Torres's

"Athorny Torres nandito na tayo sa labas ng bahay mo. Ano? Kaya mo pa ba?"

"Ob kursh! Teka, bukshan niyo muna ang pinto. Hindi ko mabukshan."

"Ayan kasi! Ang dami mong ininom kanina. Wait, I'll open the door for you." Wika ni Richel.

"Bakla sa susunod libre mo ulit ha! Grabe! Akala ko talaga kuripot ka pero binabawi ko na mwehehe!"

Pagewang gewang akong lumabas ng sasakyan. Kay David na ako nakisakay dahil hindi ko naman dinala ang kotse ko kanina kasi alam kong malalasing ako at baka maaksidente lang ako. Halos hindi ko na makita ang paligid dahil medyo nakapikit na ang aking mga mata sa kalasingan. Sa huli, naramdaman ko na inalalayan nila akong pumasok sa gate pero napatigil kami nang makita namin si Ryle na nag-aabang sa pinto.

"Hala ka, bakla! Mukhang galit si Papa Ryle." Bulong ni David.

"Hi, Papa Ryle! Good evening! Uhm..inihatid lang namin si Athor—Attorney kasi mukhang tipsy na siya." Nakita ko ang pangiwi ni Jhessa pagkatapos niyang magsalita.

"Salamat sa paghatid sa kanya."

Agad akong kinuha ni Ryle mula kay David at Richel.

"Sige, uuwi na kami." Tumingin sila sa akin, "Uuwi na kami Attorney at thank you sa ano..alam mo na."

Tumango ako sa kanila habang nakasuporta sa akin si Ryle. Nang makaalis na sila, dinala na ako ni Ryle sa itaas. Tahimik lang siya habang inilapag ako sa kama. Halos mapaungol ako nang maramdaman ko ang malambot na kama ko. Tinignan ko si Ryle at seryoso siya na inaayos ang mga unan ko. I wonder kung ano ang iniisip nito dahil naka kunot ang mga noo niya. Galit ba siya dahil gabi na akong umuwi at lasing pa? At ilang oras na niya akong hinintay kanina? Baka naman magkasunod lang kaming umuwi pero nauna lang siya sa akin.

"Ryle.."

"Ikukuha kita ng basin at towel para malinisan kita bago ka matulog." At tumalikod na siya sa akin.

Habang wala pa siya, may naisip akong kahalayan. I'll seduce him tonight and we'll gonna make love. I think this is the right time to have sex with him since I'm ready now to get laid. At kung ano man ang magiging resulta pagkatapos nito, I'll face it. Handa naman akong mabuntis at maging ina dahil nasa tamang edad narin ako. At naisip ko rin na mas lalong malaki ang chansa na sa akin na magpopokus si Ryle dahil magkakaanak na kami pagnagkataon. Hindi na niya ako basta-basta iwan para sa iba dahil may anak siya sa akin at isa pa, ako naman talaga ang gusto niyang maging ina ng kanyang magiging anak at hindi si Mitzy.

Hinubad ko ang aking damit at wala akong itinira ni isa. Alam kong magugulat siya pero iyon naman talaga ang sadya ko. Hindi ako makakapayag na matapos ang gabing ito na virgin pa rin ako. At alam ko naman na tigang na si manoy ni Ryle at kailangan na niyang pumasok sa muning ko. Hihi.

"She, you need to—WHAT THE HELL?!" Gulat niyang sigaw. Ngumiti lang ako na may pang-aakit.

Napapikit siya. Alam kong nagpipigil na siya na sunggaban ako. Mas lalo kong hinawi ang kumot para makita niya ang kabuuan ko. Wala na rin akong dapat ikahiya dahil ilang beses na rin naman niya nakita ang kahubadan ko. Kaya lang hindi naman kami nagsesex. Pero ngayon, hindi na ako makakapayag na walang may mangyari sa amin.

Lumapit siya sa akin, "B-babe, bakit ka naghubad? Baka ma pneumonia ka niyan dahil malamig ang aircon."

Pneumonia my ass!

"Diba lilinisan mo naman ako? So, hinubad ko na lahat para wala nang sagabal." Malandi kong sabi. Shit! Parang nawala ang kalasingan ko sa pinanggagawa ko dagdagan pa ng lamig ng aircon.

My Love from Pornhub (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon