Zack's (point of view)Kausap ko si Bryan ngayon habang papunta ng parking lot sinabi kona rin sakaniya na mag kakasama kami ngayon ni eli para gumawa ng project.
Heyy bro! Hindi ako naniniwalang project lang yan HAHAHAH. Pang aasar niya sakin.
Shut up! Project talaga yun and eto na young chance ko para makilala siya diba? Saad ko naman.
Well na sa sayo yun bro iba kana talaga! Dahil lang sa girl nayun. By the way bro una na ako ah see you nalang bukas. Pag papaalam niya.
Pumunta na ako ng parking lot medyo wala na masyadong estudyante, okay narin yun para walang masyadong maging issue
Saming dalawa ni eli. Ayoko siya maistorbo sa mga tao dito and lalo na sa trabaho niya nalaman ko rin na yung restaurant na pinag tatrabahuhan niya at pag mamay ari ng older sister ko. Kaya medyo panatag ako dahil soon siya napunta alam Kong magiging maayos siya doon.Nakita ko si eli sa parking lot pero may mga kausap siya. Doon ko nakita si sheila tsaka yung mga kaibigan niya, kaya hindi ako nag dalawamg isip na pumunta kaagad sa kinaroroonan nila tsaka ko hinila si eli papunta sa tabi ko. Alam Kong nagulat siya kaya medyo tumingin ako sa gawi niya nang seryoso tsaka binaling ko ulet yung tingin ko sa babaeng to.
Nakakainis talaga tsk!
Hey prince charmings is already here . hi zack kumusta babe? Sabi niya sakin kaya medyo kumurba hung labi ko tsaka yung kilay ko.
Can you please just fuvking go away? Hindi parin ba pumasok sa utak mo yung sinabi ko sayo ng nakaraan? Sheila. Seryoso Kong sabi sakaniya tsaka siya nag paalam pero may sinabi pa siya Kay eli para mag bitaw ng warning sakaniya. Sinabi ko nalang Kay eli na lumayo sa grupo ni sheila ayoko siya madamay sa sitwasyon nato lalo ja sa trabaho niya.
Pumunta na kami sa kotse ko at pumunta siya sa passenger seat kaya natawa ako.
Seriously eli? Gagawin mo akong driver? Sabi ko nakatitig lang siya tsaka siya nag salita ng huh.
C'mon. Dito ka sa tabi ko don't worry may seatbelt naman dito. Sabi ko kaya sumonod nalang siya nag start na ako sa kotse ko at habang nasa byahe kami tahimik lang walang bumabasag sa katahimikan. Medyo tumingin ako sakaniya ng palihim pero hindi niya nahalata yun pinag masdan ko siya ng mabuti tinignan ko yung jaw line niya tsaka yung arko ng I long niya. Sa totoo lang napaka ganda niya Hindi niya lang siguro nakikita yun. Nakatingin lang siya sa bintana habang habang nakatingin sa kalsada na dinadaanana namin. Ilang or as lang nakarating na kami ni eli sa bahay namin tinanggal kona yung seatbelt ko tsaka ko siya tinignan.
Nakatulog na pala siya.
Tinitigan ko lang siyang mabuti hanggang sa gumalaw siya ng kaunti at doon na siya naalimpungatan kaya medyo umayos ako ng upo.
Eli nandito na tayo dapat sinabi mo para nakapag pahi- hindi na natapos yung sasabihin ko bigla siyang nag salita at inayos yung buhok niya.
BINABASA MO ANG
THE LUCKY GIRL ( on going )
Teen FictionIsang simpleng babae na may mataas na pangarap. Her name is Elizabeth De guzman .Namatay sa Cancer ang kanyang nanay dahilan into para ang tatay nya nalang ang sumusuporta sakanya. At nag karoon ang tatay nya ng bagong mapapangasawa. Kaya inakala ny...