Chapter 14

6 1 0
                                    

Eliza's ( point of view)

Ngayon wala na akong pasok sa trabaho ko mamaya kaya nag hahanda narin naman ako ng gamit ko papunta doon sa restaurant. Sinabi din saamin na wala rin kami ng pasok dahil nag mayroon ng biglang meeting at bisita ang school namin kaya yun yung pinag tataka ko.

Hindi naman kailangan na I declare na walang pasok pwede naman bumisita sila kahit may studyante..

Pero sa isip ko okay narin yun para mas makapag focus kami ni zack sa project namin. Nag message ako Kay Anna na gagawa na ako ng school report ko.

To: Anna

Anna pag tapos ko makipag meet Kay zack labas tayong dalawa na mimiss kona yung bonding natin eh matagal narin since na nakalabas tayo.

Sent.

Sinend ko Kay Anna. Inayos ko muna yung kwarto ko tapos yung sala at kusina. Nag try din ako mag send  ng message Kay tita claire dahil ilang araw narin ang lumipas, hindi pa sila umuuwi. Habang nag liligpit ako narinig ko yung phone ko.

Baka si Anna.

From: AnnaMaganda

Ayyy sige! Bet ko yan wala na tayong bonding bestprend eh :(
Pero don't rush things si Mr. Villaluna naman ang kasama mo eh hheheehe balitaan mo ako ah? HAHAHA jok lang. Lab you

Natawa nalang ako sa message niya at umalis na ako sa bahay at kinuha ng susi ko sa apartment nato. Pumunta na ako sa restaurant at nag order muna ako ng kape mas nauna na ako Kay zack nag message siya sakin na may dadaanan pa siya.

Oh? Eliza? Off ka today ah May kikitain kaba ngayon? Tanong sakin ni ate Chelsea.

Ay oo ate Chelsea may kikitain lang. Sagot ko naman hinanda na niya yung order ko at nung humarap siya napatingin siya sa likod ko kaya nag taka ako.

Lumingon ako at nakita ko yung isang lalaking nakatingin na saakin naka hoody at at nakapamulsaa siya sa pants niya.

Hey! Sabi ko libre kita eh ano ba inorder mo? Sagot kona. Pag tatanong niya. Hindi na ako nakapag salita at pumunta siya sa cashier at nag order din siya. Pinaupo na niya ako at inayos na yung gamit ko. Maya Maya pa dumating na siya nag hawak yung order namin.

Hmm ito sayo so? Let's start?
Sabi niya. Tumango nalang ako at nag start na kami nag explain narin ako Napa ginawa kona yung Kalahati ng report at siya sa research sa iba pa tumango tango nalang siya para sumang ayon. Malapit na kami matapos at maramdaman ko na nag vibrate yung phone kaya tinignan ko muna yun habang si zack nag babasa at may sinusulat siya.

From: AnnaMaganda

Lapit kana bestprend? Una na ako sa mall na kitaan natin ah hintayin kita doon oyy balitaan mo ako ah? Baka dumada moves na si Mr. Villaluna sayo yieee.

THE LUCKY GIRL ( on going ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon