Chapter 20

6 0 0
                                    


Bryan's ( point of view)

Mukhang may pa meeting ngayon si Zy ngayon, tinawagan niya 'ko and ash punta daw kami ng tambayan ngayon. Natawa ako kasi.. Seriously? Ang aga niya mag yaya, Pero umalis narin ako at sumunid nalang kami ni ash. Usually kapag nag tatawag yun may problema or he's just bored. Tinawagan ko si ash para tanongin kung nasaan na siya, at pupuntahan na namin si Zy.

[Yup bro! On my way.] He said.

[ Bilisan mo lang I think Zy has something to say..] sabi ko sa phone.

[ Siraulo kaba? Bilisan ko.. Bro I'm driving ayoko makunan ng lisensya hahahahha...] Tawa niya sa kabilang Linya.

[ Stupid ash! That's not what I ment---] naputol yung sasabihin ko ng mag salita siya ulit.

[Bro.. Ang gulo ng utak ng isang 'yun bigla nalang mag yayaya naistorbo tuloy--] pinutol kona yung sinabi niya wala akong balak pakinggan kalokohan niya.

Nag focus ako sa pag dadrive, 10 minutes at makarating na ako ng tambayan na bar nato. Pumasok na ako ng bar at pumunta ako sa side ng VIP area....

And yes nakita kona sila Zy and ash na nag start na uminom..

You're late bry, sabi sa'kin ni Zy
Habang umiinom narin si ash sa kabilang table.

Easy! I'm just 5 minutes late, what's the rush.. Pag tatanong ko.

Mas nauna pa'ko sayo bro. Akbay sa'kin ni ash.

So? Anong saatin? Pag tatanong namin ni ash Kay Zy. Nakita ko siyang bumugtong hininga bago siya akmang sasagot.

Palamig muna ako dito bago ko harapin ang magaling Kong ama, sabi niya.

Why? Dumating na si tito Jaime? Pag tatanong ni ash.

Nakauwi naba Zy? Dagdag ko.

Later.. Bitin niya.

Mamaya sa dinner, sa bahay mom said I should be there. He answered.

Bumugtong hininga nalang ako tsaka sumandal, kinuha ko yung isang baso ng alak tsaka ko nalang ininom. I think 2 or 1 year since last na kita ko kay tito jaime, don't get me wrong but Zy's dad is a very busy man. Maimluwensya sa ibat ibang bansa para sa company nila. And nagulat nalang din ako kanina na dadating napala si tito and I knew next month pa.

Hey bry! Tignan mo'to kung pasok sayo.. Pinakita niya sa'kin yung phone niya at nakita ko isang photo ng babae... Nanaman

Sayo nalang yan bro! Ayaw akong layuan eh hahahaha. Tawa niya. Umiling nalang ako para tanggihan siya tsaka noya nilayo yung phone.

Hindi kana yata marunong lumandi ngayon bry? Sabi niya sa'kin habang inom ng alak. Binaba ko yung baso tsaka ako nag salita.

THE LUCKY GIRL ( on going ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon