Chapter 17

2 0 0
                                    


A/N: hey beauties! After ng chapter nato gagawa ako ng list ng mga characters sa story nato. Para lang inyong malaman heheh.
Well yun lang :) enjoy reading!



Zack's (point of view)

It's morning and nagising ako dahil may narinig na akong nag kukwentuahan downstairs, at alam Kong sila at and Mom yun, kaya bumaba na ako para bumati sakaniya.

Good morning ladies.Bati ko.

Good morning sweetheart, come here your sister cooked something Delicious today. Tinulungan ko siya sa pag prepared niyan. Yaya saakin ni Mom.

Talaga mom? Let's see. Unique ba talaga ito ate? Pang aasar ko.

Of course it does. I studied hard abroad para makapag tayo ako ng sarili Kong business, and sempre para mapag luto ko rin kayo. She said.

Well let's dig in habang mainit pa. Yaya ni mom.

Well. Panimula ko

You're right sis, hindi talaga nag fail ang dish mo sa panlasa ko. I said while smiling.

I'm glad you both loved it. Ngiting sagot saakin ng sister ko.

Your brothers right masarap talaga ang luto mo. Alam mo pwede kanang mag asawa. Pang aasar ni Mom kay ate.

Mom!? Nahihiyang sagot ni ate.

What? I'm serious dear, Napaka sarap mo mag luto and plus maganda and napaka independent na tao. Pag papaliwanag ni Mom.

I agree Mom. Pag sang ayon ko.

Really? Zack pati ba naman ikaw? Tama ng si Mom ang nangyari aasar saakin. Sabi niya habang kinuha niya yung coffee niya.

And besides kama kailan lang naman ako nakapag tayo ng sarili Kong business right? Focus muna ako sa pag improve doon. And I will show Dad that he's not wrong na payagan ako mag aral sa ibang bansa. Pag papaliwanag niya.

Why did she suddenly open up about dad? Tsk.

Hmm. Speaking of your father, zack, Athena your father called me yesterday na makakauwi na siya here sa bansa. Tapos na daw ang business niya kay MR. KIM. Paliwang ni Mom.

Huminga ako ng malalim habang tahimik lang akong kumakain. Maramdaman Kong tumingin sakin si ate pero hindi ako kumibo.

Talaga mom? When? My sister ask.

THE LUCKY GIRL ( on going ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon